145 • Darkness

8 3 0
                                    

Summary: Về năm đó bị ta đã cứu mang tiến cực nói tổ tiểu tuỳ tùng thế nhưng là hắc đạo giáo phụ hơn nữa còn dựa vào nằm vùng trong lúc sưu tập đến chứng cứ đem ta gia nhập tổ giao cho cảnh sát hiện tại trở về khuyên ta chủ động tiến cục cảnh sát ta lại phi thường cảm tạ hắn nhị tam sự.


145. Thâm hắc ¶ cứu rỗi năng lực


“Ưng lấy.” Reborn đem một khẩu súng giao cho trước mặt mang kính râm xuyên màu lam áo gió, khóe mắt thắt cổ tóc húi cua nam tử, “Toàn bộ hành trình không được dùng ngọn lửa, đem Edogawa Conan lông tóc vô thương mà đưa vào bệnh viện liền có thể. Đừng làm người nhìn ra ngươi chân thật ý đồ. Còn lại không cần phải ngươi động thủ.”

Ưng lấy nghiêm nam khóe miệng run rẩy một chút, “Ngài không bằng làm ta trực tiếp đi tìm chết tính. Trên đường không ai nguyện ý trêu chọc tên kia. Một khi phản bị hắn theo dõi bên người sớm hay muộn sẽ ra án mạng, thật là thấy quỷ.”

Reborn nhàn nhạt cười một chút, giương mắt sắc bén mà nhìn về phía ưng lấy, “Ưng lấy, ta biết ngươi cùng BOSS có không tồi giao tình, ngươi cũng biết hắn tính cách làm người. Ngươi không phải nhà ta người, nhưng ngươi cho ta gia làm việc, tự nhiên sẽ không bạc đãi ngươi. Huống chi, ngươi muốn thật cảm thấy không thể làm, ngươi ngay từ đầu liền sẽ không tới, sẽ không đáp ứng.”

Ưng lấy nghiêm nam trên mặt lộ ra một chút phòng bị biểu tình, “R tiên sinh, ta biết ngài rất lợi hại. Nhưng ngài nếu là muốn biết hắn ở Nhật Bản kia đoạn qua đi, ta cũng chỉ có thể lấy ngài cho ta cây súng này tự sát.” Dứt lời hắn liền nhanh nhẹn mà kéo ra thương bảo hiểm, kiểm tra rồi một chút băng đạn.

Hắn ngoài ý muốn lại không như vậy ngoài ý muốn phát hiện bên trong đã trang hảo viên đạn.

Reborn lông mày cao cao khơi mào, hắn trao đổi giao điệp hai chân, tùy tay lấy quá tiểu mấy biên một ly Whiskey, cầu trạng khối băng cùng Whiskey ly cho nhau va chạm, phát ra thanh thúy dễ nghe tiếng đánh, “Nga? Nói như vậy ngươi xác thật biết nhà ta cái kia tiểu tử thúi quá khứ? —— xem ở ngươi miệng còn tính nghiêm, thế hắn bảo thủ bí mật phân thượng, ta nhắc nhở ngươi, chính ngươi ngẫm lại, nếu cái gì đều không nghĩ làm ta biết, hắn sẽ làm ta tới đưa thương sao?” Hắn ánh mắt lạnh băng lại hài hước mà dừng ở ưng lấy nghiêm nam tiêu chuẩn cầm súng tư thế cùng đối với mặt đất phương hướng.

“Nội hải là ta mang tiến tổ,” ưng lấy dừng một chút, ngẩng đầu nhìn thẳng R tiên sinh đôi mắt.

Đối phương thân xuyên giá cả xa xỉ cao định tây trang, lần này phong sẽ thượng nhiều lần bị màn ảnh bắt giữ, ưng lấy nghiêm nam nghe nói hắn này đây kinh tế học tiến sĩ thân phận trở thành Italy ngoại giao sứ đoàn trung thành viên, cho nên trang điểm đến hào hoa phong nhã, pha phú học giả khí chất, nhưng ưng lấy nghiêm nam tuyệt không sẽ xem nhẹ rớt trước mắt người nam nhân này nguy hiểm.

Đối phương trong lời nói ý tứ thực rõ ràng, nói cũng có đạo lý, nhưng hắn biết có một số việc tuyệt không có thể từ chính mình trong miệng nói ra.

[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / ComplementaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ