149 • Red and black

7 3 0
                                    

Summary: Về phần lãi gộp đại thúc thành 27 dưỡng chim hoàng yến nhị tam sự. ( không cần hiểu lầm, không có CP, đầu chó bảo mệnh )

149. Đỏ và đen ¶ chim hoàng yến

Một khóa tiếp nhận đảo tân châu báu cửa hàng cướp bóc án khi, đã đem hiềm nghi người tỏa định ở ưng lấy nghiêm nam cùng nội hải đức lang này đối cướp bóc kẻ tái phạm trên người.

Ưng lấy nghiêm nam cùng nội hải đức lang trên người có thương, thả lần này lại là công an bộ “Đặc khóa” cùng bọn họ hình sự bộ một khóa cộng đồng hành động, “Đặc khóa” sẽ cường điệu chú ý đá quý hướng đi cùng phạm tội trên dưới du xích, cho nên mục mộ cảnh sát quyết định một khóa công tác lấy tìm tòi hai người tung tích cũng đem này khống chế là chủ.

Mà lần này, nguyên bản chỉ làm công việc bên trong “Phèn chua” cảnh sát mang lên lôi thuộc tính dùng một lần cảnh thuẫn tráp, lần đầu “Một mình” công tác bên ngoài.

Mượn thế giới thủ đoạn, muốn tìm được ưng lấy nghiêm nam cũng không khó.

Đông Đô có rất nhiều quạ đen, mà “Melone” cấp Nhật Bản “Đặc khóa” sương mù thuộc tính điều tra dùng tiêu hao hình hộp binh khí chính là dự thiết “Sương mù quạ”.

Quạ loại thích dùng sáng long lanh vật nhỏ làm sào, muốn ở mênh mang đại Đông Đô trung tìm được mỗ một viên đá quý rất khó, nhưng nếu đã tỏa định truy tung đối tượng, chỉ là xác nhận đối phương bên người hay không mang theo có đá quý, đối “Sương mù quạ” tới nói chính là một bữa ăn sáng.

Ngoài ra, ở Sở Cảnh sát Đô thị một khóa đưa tin sau, “Phèn chua” ngoài ý muốn từ khác con đường bắt được có quan hệ ưng lấy nghiêm nam hành tung xác minh hộp binh khí mang về tin tức.

Không thể không nói tình báo làm hắn cảm thấy có điểm ngoài ý muốn —— ưng lấy nghiêm nam ở bờ biển bến tàu nào đó kho hàng.

Hắn không có gây án sau đi đường biển rời đi, tựa hồ là đang đợi người nào, nội hải đức lang không có cùng hắn ở bên nhau, trên người hắn cũng không có đá quý.

Nhưng mà chờ “Phèn chua” đi trước chạy tới bến tàu khi, lại phát hiện nơi đó đã có người đang chờ.

“Đại thúc.” Conan chính chờ ở ưng lấy nghiêm nam thuê hạ trong đó một cái kho hàng cửa, hướng đi bộ lại đây “Phèn chua” gật đầu thăm hỏi, “Đại thúc một người chấp hành nhiệm vụ sao?”

“Phèn chua”, cũng chính là Mori Kogoro thở dài, “Ngươi này tiểu quỷ vì cái gì lại ở chỗ này? Ngươi không phải đối loại này án tử không có hứng thú sao?”

Conan không nói thêm gì, “Đại thúc không có mặc cảnh phục, cũng không có sử dụng vô mặt hình tượng, vì cái gì?”

“Cùng ngươi tới nơi này lý do giống nhau.” Mori Kogoro vén lên chính mình túi áo tây trang, triển lãm một chút đai lưng thượng đừng tráp, lại từ ngực túi trung móc ra một quả màu xanh lục điện khí thạch nhẫn mang lên, hắn lập tức đi hướng cửa cuốn mở rộng ra, nói rõ dẫn quân nhập ung kho hàng.

Conan vội vàng chạy chậm thực thượng Mori Kogoro bước chân, “Cái này ưng lấy nghiêm nam vì cái gì ở cướp bóc đắc thủ sau muốn ủy thác đại thúc điều tra đá quý hướng đi, ở bị Nhật Bản toàn cảnh truy nã dưới tình huống còn dám mạo hiểm ở đại thúc trinh thám trang web thượng nhắn lại?”

[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / ComplementaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ