150. Màu đỏ tươi ¶ bị bắt
Chờ kho hàng miệng cống hoàn toàn bị buông sau, một bóng người từ thùng đựng hàng nhất thượng tầng thân thủ nhanh nhẹn mà nhảy xuống.
Conan vội vàng tàng đến thùng đựng hàng cùng thùng đựng hàng trung gian khe hở trung, quan sát đến người tới.
Tóc húi cua, râu cá trê, mũi cao, có pháp lệnh văn, dáng người cao gầy, mang một bộ triều bài kính râm, màu trắng quần tây, thâm lam áo sơ mi xứng diễm màu vàng cà vạt, ngoại một kiện thâm màu nâu áo gió.
Nhìn qua ít khi nói cười, không giống như là cái bình thường tên côn đồ.
“Mori Kogoro.” Ưng lấy nghiêm nam từ áo gió túi trung móc ra một gói thuốc lá gõ ra một cây dùng bật lửa bậc lửa, đi thẳng vào vấn đề nói, “Ta trên tay không có đá quý, ta so ngươi càng muốn biết đá quý đi đâu vậy. Ta biết ngươi mang theo cảnh sát lại đây, không quan hệ. Tiền đã đánh vào ngươi trướng thượng, muốn hay không tiếp cái này ủy thác, chính ngươi quyết định.”
Ưng lấy nghiêm nam không hổ là có thể nhiều lần từ cảnh sát trong tay chạy thoát đá quý cướp bóc hộ chuyên nghiệp.
Trước không đề cập tới trong tay hắn mạng lưới tình báo có thể làm hắn chuẩn xác bắt lấy mỗi cái châu báu cửa hàng an bảo bạc nhược điểm, chỉ nhìn một cách đơn thuần hắn có thể bắt được các loại chế thức vũ khí, là có thể biết hắn tuyệt phi kẻ đầu đường xó chợ.
Hắn nói nhìn như cái gì đều nói, có vẻ trăm ngàn chỗ hở, nghe đi lên liền kém trực tiếp công đạo hắn chính là cướp bóc phạm bản nhân, kỳ thật lại không có bất luận cái gì thực chất tính thừa nhận cùng chứng cứ có thể làm Mori Kogoro bắt lấy sơ hở.
Mori Kogoro nhân loại này trực lai trực vãng lại hư đầu ba não giao thiệp nhíu hạ mi, “Có ý tứ gì.”
“Ngươi không phải ở truy tra đá quý sao?” Ưng lấy phun ra một ngụm yên, hắn móc ra một cái điếu cơ thao tác chìa khóa ấn xuống, bọn họ trên đỉnh đầu điếu cơ bắt đầu chuyển động.
“Ưng lấy, có tình huống như thế nào ngươi vẫn là cùng cảnh sát nói đi. Ta chỉ là cái thám tử tư mà thôi, chỉ sợ không giúp được ngươi.” Mori Kogoro lỗ tai vừa động, hắn dùng khóe mắt dư quang đồng thời chú ý ưng lấy động tĩnh cùng điếu cơ lắt đặt hoạt động phương hướng, thật lớn thùng đựng hàng ở hai người đỉnh đầu chậm rãi di động, hắn không cấm cảm thán ưng lấy nghiêm nam hành sự chi lão luyện cùng chu toàn.
Ưng lấy dương hạ lông mày, rõ ràng người ủy thác là hắn, trả tiền cũng là hắn, nghe được Mori Kogoro uyển cự, hắn lại dùng vẻ mặt không sao cả địa đạo, “Tùy tiện ngươi.”
Hắn tủng hạ bả vai, theo sau không coi ai ra gì mà đem trên người áo khoác cởi.
Bò lên trên một cái giấu ở trình “Lõm” tự hình, ở hai cái thùng đựng hàng đống chi gian đơn cái thùng đựng hàng phía trên Conan vừa mới che giấu hảo thân hình, thò người ra đi xem ưng lấy khi, liền thấy đối phương sau thắt lưng thình lình đừng một khẩu súng!
Hắn thuyên chuyển truy tung mắt kính theo dõi phóng đại công năng vừa thấy, kinh ngạc phát hiện kia cư nhiên là một phen Desert Eagle!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / Complementary
Fanfiction🎬0. Đại lượng nhị thiết, OOC cảnh cáo ⚠ 🎬1. Bổn thiên tương đối thời gian tuyến từ Rum thiên khởi. 🎬2. 27 trước mắt 31 tuổi. Tức 17 năm trước, 14 tuổi 27 sẽ đụng phải đỉnh thời kỳ Rum ( vũ án phát sinh trước ), 14 tuổi 27 cùng cha mẹ bối 20+ trên...