152. Màu đỏ tươi ¶ sau lưng người
Khói thuốc súng từ Conan ghế dựa đầu bên gối toát ra.
Desert Eagle trực tiếp đem đầu gối bắn cái đối xuyên, chỉ để lại một cái hắc động, Conan chinh lăng ở tại chỗ.
“Lưu trữ ngươi, tự nhiên là bởi vì ngươi còn hữu dụng.” Ưng lấy buông thương, “Không cần tưởng những cái đó có không. Lại dong dài liền đem ngươi nhét vào xe cốp xe đi, lại vận đến nơi đó.”
Conan nhạy bén mà trảo đạt tới một cái từ: Nơi đó.
Ưng lấy quả nhiên ở bãi đỗ xe thay đổi một chiếc xe, cũng hủy đi một khác chiếc xe biển số xe thay. Đồng thời, hắn còn móc ra một cái đồ vật khấu ở xe thể thao vô tuyến radio thượng.
Ưng lấy nghiêm nam mở ra radio, kiên nhẫn mà điều chỉnh kênh, không bao lâu bọn họ liền thu được cảnh sát vô tuyến điện tín hiệu.
Ưng lấy nghiêm nam có thể vẫn luôn ung dung ngoài vòng pháp luật không phải không có nguyên nhân. Nhưng mà Conan tâm lại trầm tới rồi đáy cốc, ưng lấy nghiêm nam toàn bộ hành trình đều làm hắn thấy được này hết thảy, hắn có thể tồn tại chạy thoát khả năng tính đã càng ngày càng nhỏ.
Kế tiếp lữ đồ trung Conan toàn bộ hành trình đều bị bó dừng tay chân, ngoài miệng cũng bị dán băng dán. Lần này hắn có kinh nghiệm, không hề làm vô vị giãy giụa.
Hắn cũng muốn biết ưng lấy nghiêm nam đem hắn mang theo trên người, trong hồ lô rốt cuộc bán chính là cái gì dược.
Không ra hắn sở liệu, đổi hảo xe ưng lấy nghiêm nam đánh xe sử hướng Đông Đô ngoại ô rừng rậm chỗ sâu trong một tòa vứt đi gạch đỏ nhà xưởng, nhà xưởng còn ở vận tác khi là thiêu than đá, có liên bài ống khói.
Ưng lấy nghiêm nam thế Conan cởi bỏ trói buộc, dùng thương buộc hắn ở trống trải nhà xưởng nội đi qua một cái lại một cái phân xưởng.
“Dừng lại đi.” Ưng lấy nghiêm nam ở cuối cùng một cái phân xưởng dừng lại bước chân.
Conan chú ý tới bọn họ đi tới lớn nhất ống khói hệ rễ. Hắn nuốt một ngụm nước miếng nhìn về phía ưng lấy nghiêm nam, “Ngươi dẫn ta tới, là muốn cho ta bò đi vào sao?”
“Ngươi đầu nhỏ không phải có rất nhiều vấn đề sao?” Ưng lấy nghiêm nam nói, “Phía dưới có ngươi muốn biết hết thảy. Ngươi thực thông minh, vận khí tốt nói ngươi còn có thể biết một ít ta không biết sự.”
“Đá quý ở cái này phía dưới sao?” Conan nhìn về phía nhỏ hẹp, chỉ dung hài tử thông qua tăng thêm than đá cửa động, thình lình hỏi.
Hắn không đợi ưng lấy nghiêm nam trả lời, thấp người hướng đi thông ống khói bên trong nhỏ hẹp ống dẫn trung bò đi, “Ngươi một lần nữa mua thang dây, chính mình là có thể đi xuống. Ưng lấy nghiêm nam, ngươi hành động tràn ngập mâu thuẫn cùng tự mình đánh cờ, thật giống như có hai loại tư duy đồng thời ở thân thể của ngươi cho nhau đánh cờ. Ta cảm thấy rất kỳ quái, ta chạy ra cùng ngươi chạm vào nhau thời điểm, ngươi nhìn về phía ta ánh mắt là xa lạ. Nhưng ngươi lại thực hiểu biết ta, biết ta tính nết, có thể đoán được ý nghĩ của ta cùng dụng ý, tuy rằng ngươi hình dung ta vì ‘ thần kỳ tiểu quỷ ’, lại cũng không phải như vậy ngoài ý muốn ta biểu hiện đến không giống một cái học sinh tiểu học, còn đối ta nơi chốn đề phòng. Ngươi còn đem ta cùng một người khác không ngừng ở làm đối lập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / Complementary
Fanfiction🎬0. Đại lượng nhị thiết, OOC cảnh cáo ⚠ 🎬1. Bổn thiên tương đối thời gian tuyến từ Rum thiên khởi. 🎬2. 27 trước mắt 31 tuổi. Tức 17 năm trước, 14 tuổi 27 sẽ đụng phải đỉnh thời kỳ Rum ( vũ án phát sinh trước ), 14 tuổi 27 cùng cha mẹ bối 20+ trên...