156. Đỏ và đen ¶ một người nhiều mặt: Edogawa
Conan không phí cái gì sức lực liền từ bệnh viện đào thoát —— may mà vị kia tóc đỏ mắt đỏ bác sĩ Simon lo lắng vì hắn an bài y học tạo ảnh kiểm tra.
Conan ở phía trước đi tạo ảnh trên đường nói dối thân thể không khoẻ, thành công chi khai hộ sĩ rời đi bệnh viện đánh xe.
Internet trên bản đồ đã tìm không thấy trăng non Snack, Conan là từ một cái thăm cửa hàng video trung bắt được địa chỉ, đuổi tới cụ thể địa phương vừa thấy, ưng lấy kia chiếc trộm tới màu vàng xe thể thao thình lình đã ngừng ở dân cư dưới lầu.
Trăng non Snack đại môn trói chặt, Conan lập tức từ chiếc xe cùng đèn bài gian khe hở trung thông qua thượng dân cư.
Dân cư hai tầng cũng có một bộ phận thuộc về trăng non Snack, hành lang cuối thình lình treo “Nội hải” biển số nhà, Conan chậm rãi đi qua đi, nuốt một ngụm nước miếng.
Hắn nhón chân ấn một chút then cửa tay, cửa mở.
Cửa chất đống vài túi rác rưởi, đều là chút cơm hộp hộp, nhưng phòng trong ngoài dự đoán mọi người đến cũng không quá bẩn, chỉ có một con mơ hồ tản mát ra toan xú vị huyết cam ngã xuống trên mặt đất.
Conan trong lòng nhảy dựng, hắn vòng qua kia chỉ tựa hồ là bị người tay không niết bạo huyết cam, chậm rãi đi vào phòng phòng ngủ.
Một cái đeo mắt kính trung niên nam nhân ngực cắm một phen đao nhọn, ngã vào dựa tường bày biện trên một cái giường, đã không có sinh lợi.
Conan cũng không có đối này cảnh tượng cảm thấy quá mức ngoài ý muốn, hắn duỗi tay sờ sờ khối này di thể ngực, từ giữa lấy ra một chồng danh thiếp.
Là đảo tân châu báu mua sắm chuyên viên sơn lộc tiết phu.
Xem vết máu khô cạn tình huống cùng thi thể cứng đờ trình độ, không rất giống là vừa rồi tới ưng lấy nghiêm nam giết.
Conan ở trong phòng tả hữu sưu tầm một vòng, không có nhìn đến người, càng không có nhìn đến bất luận cái gì châu báu.
Hiện tại cùng cái này án tử có trực tiếp lợi hại quan hệ cũng chỉ dư lại hai người, cướp bóc phạm chi nhất ưng lấy nghiêm nam cùng đảo tân huy minh.
Đảo tân mua sắm chuyên viên chết ở cướp bóc phạm nơi ở trung, nội hải phản bội ưng lấy, hiện trường vụ án không có bất luận cái gì đá quý tung tích, dùng ngón chân đầu tưởng, đảo tân huy minh đều không vô tội.
Căn cứ Conan trinh thám, hẳn là chính là đảo tân huy minh xúi giục nội hải cùng ưng lấy phát sinh nội chiến, sau đó lại sát sơn lộc tiết phu, cuối cùng tìm cảnh sát cắn ngược lại sơn lộc là nội quỷ, ý đồ dời đi cảnh sát điều tra tầm mắt, nhưng nội hải cùng ưng lấy chi gian khẳng định sẽ có một cái người thắng, cái này người thắng cũng nhất định sẽ tìm đến đảo tân tác muốn châu báu phân thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / Complementary
Fanfiction🎬0. Đại lượng nhị thiết, OOC cảnh cáo ⚠ 🎬1. Bổn thiên tương đối thời gian tuyến từ Rum thiên khởi. 🎬2. 27 trước mắt 31 tuổi. Tức 17 năm trước, 14 tuổi 27 sẽ đụng phải đỉnh thời kỳ Rum ( vũ án phát sinh trước ), 14 tuổi 27 cùng cha mẹ bối 20+ trên...