Một Chút Suy Diễn

40 1 0
                                    

Tác giả: 没饭吃会饿

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tác giả: 没饭吃会饿

Breaking News: ĐỆ NHẤT CÔNG TỬ BỊ NGHI BẠO LỰC GIA ĐÌNH, HOÀNG TỬ HENRY MANG THEO VẾT THƯƠNG RA PHỐ!

Mới đây, phóng viên của chúng tôi đã gặp Hoàng tử Henry trên đường phố New York khi anh ấy đi mua cà phê, Hoàng tử Henry hiếm khi đeo kính râm trong suốt hành trình.

Hoàng tử Henry, người thừa kế thứ ba ngai vàng nước Anh, đã thu hút nhiều sự chú ý trong những năm gần đây vì chuyện tình lãng mạn với Đệ nhất công tử của nước Mỹ Alexander Claremont Diaz, có tin đồn rằng Hoàng tử Henry đã chi hàng triệu USD để xây tổ ấm tình yêu cùng Đệ nhất công tử ở Brooklyn, New York vào đầu năm nay, đến nay hai người đã sống chung được nửa năm.

Hoàng tử Henry, người đã chuyển đến New York được nửa năm, ngày thường hiếm khi ra ngoài với trang phục công sở như vest, cà vạt và kính râm, thay vào đó, anh chủ yếu mặc những bộ thể thao đơn giản, thoải mái như áo phông với quần jean, dường như anh đã chính thức hòa nhập vào cuộc sống địa phương ở New York. Hôm nay, hiếm khi cả hành trình đều đeo kính râm, sau khi mua cà phê ở quán cà phê quay lại trong chiếc xe đậu bên đường cuối cùng mới tháo kính râm ra. Phóng viên của chúng tôi rất ngạc nhiên khi phát hiện Hoàng tử Henry có một vết bầm tím ở xương lông mày bên trái, anh ấy đeo kính râm để che vết bầm tím!

Hoàng tử Henry không có vết thương nào trên mặt khi tham dự các sự kiện công khai cách đây vài ngày, hôm qua, phóng viên của tờ Daily News đã tình cờ chụp được Đệ nhất công tử vừa từ Washington trở về nơi ở của anh và Hoàng tử Henry ở New York. Hôm nay, vết thương xuất hiện trên khuôn mặt của Henry, không thể không làm cho người ta nghi ngờ Đệ nhất công tử và bạn trai Henry đã ra tay đánh nhau sau khi xảy ra tranh chấp, bạo lực gia đình do bạn trai gây ra!

Đệ nhất công tử Alexander Claremont Diaz từ trước đến nay đều luôn thể hiện hình ảnh là người hài hước, dí dỏm, phong độ ngời ngời, được thiếu niên thiếu nữ trên toàn nước Mỹ yêu thích, giờ đây bị nghi bạo hành gia đình bạn trai, không biết nó sẽ gây ra loại ảnh hưởng gì đến con đường chính trị sau này?

Thêm nhiều hình ảnh và video Hoàng tử Henry mang vết thương ra phố, mời nhấp vào: www.ntmdhsba.com

          Phóng viên báo Bullshit đưa tin

Trò chuyện nhóm

Nora: What the hell? (Cái quái gì thế?) Chuyện này là thế nào? @alex

Alex: ? Làm sao vậy

Nora: (liên kết)🔗

Alex: ......

Henry: ......

Nora: Giải thích đi, hai người đã đánh nhau phải không?

Alex: Làm sao có thể? Chúng tôi chỉ đánh nhau trên giường thôi. (đánh nhau this và đánh nhau that🌚)

Henry: 😓😓

Nora: Vậy vết thương trên mặt Henry từ đâu ra?

.............

Thấy Alex hồi lâu không trả lời, Nora trực tiếp gọi điện qua, cô đương nhiên tin tưởng Alex không thể cũng như không nỡ bạo hành gia đình Henry, tuy nhiên, các chàng trai khi chơi đùa xuống tay thường sẽ không biết nặng nhẹ, loại tin tức này phát ra trong thời điểm này bất luận là đối với Alex hay là Henry đều sẽ không có lợi gì.

Điện thoại reo hồi lâu mới nối được.

Giọng Alex ở đầu bên kia ấp a ấp úng: "Ờmm... Nora... Chuyện gì vậy?"

Nora gầm lên: "Cậu nói chuyện gì? Giải thích! Vết thương trên mặt Henry là cậu làm ra phải không?"

Alex ở đầu bên kia thở dài thật sâu, "Được rồi, là như này..."

Nghe Alex giải thích xong, trên mặt Nora chỉ còn một biểu cảm... dở khóc dở cười.

Tối đó, Alex đã đăng một story lên Ins của mình, một đoạn video ngắn vài chục giây.

Mở đầu video, Henry đang nằm trên giường ngủ ngon lành, mà nhiếp ảnh gia Alex thì nằm ở phía bên kia giường, giơ điện thoại di động lên trước mặt và tiến đến gần Henry đang ngủ say.

Lúc này, phía trên bên phải của video xuất hiện một dòng phụ đề: "Vừa về đến nhà thì anh ấy đã ngủ rồi. Chúa ơi, tôi sẽ yêu khuôn mặt đang ngủ của người đàn ông này mãi mãi."

Henry hoàn toàn không biết Alex đã khoa tay múa chân trước mặt mình cả buổi, sau cùng đưa miệng sáp đến gần chuẩn bị hôn, đột nhiên bắt đầu rung lắc dữ dội, như là rơi từ trên cao xuống, tiếp đó là bang!

Tiếng va vào da thịt.

"Á! Alex! Em đang làm gì vậy!

"A, xin lỗi baby! Em không cầm chắc điện thoại 🥺"

END

Những mẩu fic ngắn về Alex - HenryWhere stories live. Discover now