188. Hôi giai ¶ ngươi cho rằng
“…… Nếu nhất định phải có hy sinh nói, ngươi tình nguyện hy sinh chính ngươi, đúng không?”
Ở nghe được Kudo Shinichi nói hắn tình nguyện đi tìm chết khi, Sawada Tsunayoshi trên mặt trong nháy mắt hiện lên động dung chi sắc.
Đó là một loại rất khó dùng ngôn ngữ hình dung thần sắc.
Đã từng thiếu niên biểu tình luôn là ôn nhu, cảm xúc cũng thực đạm, bởi vì thân thể duyên cớ hoặc một chút mệt mỏi, nhưng ngươi biết đương hắn nhìn về phía ngươi khi, hắn luôn là chuyên chú lại kiên nhẫn.
Thiếu niên tính nết ôn hòa, tựa hồ vĩnh viễn cũng sẽ không tức giận.
Nhưng mà kia một cái chớp mắt, Kudo Shinichi lại từ Tsunayoshi trên mặt đồng thời thấy được bị xúc động cảm hoài nhiệt ý cùng lạnh băng tức giận.
Hai loại cảm tình hỗn tạp ở bên nhau, nếu đặt ở người khác trên người Kudo Shinichi có lẽ sẽ cảm thấy khó hiểu, nhưng trước mặt giả bị người sau nhanh chóng áp xuống khi, đương Kudo Shinichi nhìn đến cặp kia thiêu đốt kim hồng ngọn lửa hai mắt lập loè kiên nghị ánh mắt khi, hắn lại kỳ dị mà lý giải.
—— Sawada Tsunayoshi ở tức giận cái gì?
Hắn ở tức giận Kudo Shinichi không tiếc mình thân.
Rõ ràng Sawada Tsunayoshi chính mình, cũng là một cái đem người khác an nguy xếp hạng phía trước, luôn là quên quý trọng chính mình người.
Hắn trái tim lại lần nữa vì thiếu niên cảm thấy khổ sở, lúc này đây, không phải đau đớn, mà là chua xót.
Hắn đã sớm quan sát đến, Sawada Tsunayoshi tựa hồ thực am hiểu áp lực chính mình cảm xúc, luôn là đem chân ý chôn ở đáy lòng chỗ sâu nhất không biểu đạt mảy may.
Rõ ràng…… Rõ ràng là như vậy hảo một người, lại cố tình thân ở hắc ám.
Cũng khó trách, ở vào đồng dạng cảnh ngộ hôi nguyên phía trước sẽ nơi chốn giữ gìn Tsunayoshi.
Kudo Shinichi hơi hơi hé miệng, lại phát hiện chính mình vô pháp phản bác, giải thích Sawada Tsunayoshi vấn đề, bởi vì hắn vừa mới chém đinh chặt sắt trả lời biểu đạt chính là ý tứ này.
Nhưng là…… Thân là một người luôn là có thể trước tiên phát hiện nguy hiểm, thậm chí tập diễn tới diệp nhai sự kiện, cứu Akai Shuichi trinh thám, hắn tin tưởng vững chắc hắn luôn có biện pháp ——
“Ngươi tin tưởng, ngươi luôn có biện pháp cứu mọi người, bao gồm chính ngươi. Chính là, thật là như vậy sao?”
Tsunayoshi phảng phất nhìn thấu Kudo Shinichi trong lòng suy nghĩ, “Công đằng quân, bởi vì ta chủ động hướng ngươi thẳng thắn ta quá khứ, đem nội hải đức lang, sơn lộc tiết phu tử vong cho là do cố thủ “Vĩnh sinh” như vậy đại bí mật, hơn nữa tự mình động thủ không phải ta, mà ngươi lại làm tốt ôm thủ bí mật đi tìm chết chuẩn bị, cho nên ngươi đem ta thân thủ thiết kế bọn họ hai cái tử vong sự thật này lựa chọn tính mà xem nhẹ —— từ kết quả thượng xem, đích xác như thế.
Đích xác, ta cùng người nhà của ta ngày sau sau không có giết qua người, ở ta trụy hải sau phát sinh án kiện trung, ta cũng không có tham dự quá một kiện ngươi tao ngộ án tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / Complementary
Fiksi Penggemar🎬0. Đại lượng nhị thiết, OOC cảnh cáo ⚠ 🎬1. Bổn thiên tương đối thời gian tuyến từ Rum thiên khởi. 🎬2. 27 trước mắt 31 tuổi. Tức 17 năm trước, 14 tuổi 27 sẽ đụng phải đỉnh thời kỳ Rum ( vũ án phát sinh trước ), 14 tuổi 27 cùng cha mẹ bối 20+ trên...