191. Hôi giai ¶ SIDE B: Cánh tay trắng nõn nữ nhân
“‘ màu đen…… Tay trướng ’?” Kudo Shinichi đại khái có thể lý giải cái này danh từ đại biểu ý tứ, nhưng hắn không rõ đề tài vì sao đột nhiên hướng nhảy lên tới rồi nơi này, bọn họ không phải ở thảo luận đoạn dã rốt cuộc là như thế nào cùng hạ mã ngươi liên hệ thượng sao?
Tsunayoshi dừng đánh ngón tay động tác, “Công đằng quân, ở sóng Lạc quán cà phê an tề nghị viên con trai độc nhất bị đâm bị thương án sau, ngươi đã từng hỏi qua ta, ta có hay không nghe nói qua hắc y tổ chức, có hay không nghe nói qua ô hoàn liên gia…… Ngươi còn nhớ rõ, ta là như thế nào trả lời ngươi sao?” *1
Hắn điểm điểm chính mình đại não.
Kudo Shinichi trên mặt xuất hiện mê mang thần sắc.
Tsunayoshi đã sớm liệu đến Kudo Shinichi quên đi, ngữ khí bình thản địa đạo, “Công đằng quân, ngươi nói không sai…… Ta là vì hài.
Ta cùng ngươi tương ngộ đệ nhất án trung phát sinh sự, cũng không hoàn toàn ở ta đoán trước bên trong, lâm thời bị gọi tới chiếu cố ta hài vì thân thể của ta suy nghĩ…… Sử dụng thế giới thủ đoạn. Từ khi đó khởi, công đằng quân…… Không, Conan quân, ngươi liền ở tiềm thức trung lưu ý nổi lên hài. Mà hài cùng “Rum” trong lời đồn hình tượng có rất lớn trùng hợp, còn có hắn ở ngươi trước mặt bày ra sương mù thuộc tính năng lực cùng ở ảo thuật thượng tạo nghệ, làm ngươi đối hắn tiến thêm một bước sinh ra hoài nghi.
Thiêu đốt lều trại một án trung, vô luận là nếu hiệp lưu mỹ, vẫn là hắc điền quản lý quan, lại hoặc là đoạn dã điển ngộ, đều là ta an bài —— mục đích của ta, chính là làm ngươi đem đối Rum hoài nghi từ ta hài trên người dịch khai.”
Chrome ở nghe được tiểu thủ lĩnh xưng hô nhà mình hài đại nhân dùng mạo từ khi nhịn không được quay đầu nhìn về phía phía sau lục đạo hài.
Người sau trên mặt vẫn duy trì ẩn mang một chút hài hước, nhìn như vân đạm phong khinh thần sắc, khóe miệng hơi cong, một bộ đương nhiên, không dao động bộ dáng.
Nhưng mà phi thường hiểu biết lục đạo hài Chrome vẫn nhạy bén mà bắt giữ tới rồi đối phương trong mắt chợt lóe rồi biến mất ôn nhu thủy quang.
Lục đạo hài không có ra tiếng phản bác tiểu thủ lĩnh xưng hô, mà là tâm tình rất tốt mà yên lặng nhận hạ.
Chrome đôi mắt hơi cong, nàng rốt cuộc đem lực chú ý từ Kudo Shinichi trên người dịch khai —— nàng không hề cho rằng, cái này tiểu thủ lĩnh vô cùng quan tâm để ý đại trinh thám, từ nay về sau sẽ đối nàng nhất kính yêu Boss cùng hài đại nhân sinh ra bất luận cái gì uy hiếp.
Kudo Shinichi nghe nói Tsunayoshi nói đến lục đạo hài, ẩn ẩn làm đau đại não phảng phất vì trốn tránh cái gì giống nhau bắt đầu phát tán tư duy, trên mặt hắn mê mang chi sắc còn không có hoàn toàn thối lui, ngay sau đó lại hiện ra một chút khó hiểu cùng chính hắn cũng không biết ủy khuất, “Ngươi nói đến cái này…… Tsunayoshi-kun, ta phát hiện, ngươi giống như phi thường để ý người nhà của ngươi cùng ta tiếp xúc, thật giống như ta là cái gì hồng thủy mãnh thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / Complementary
Fanfiction🎬0. Đại lượng nhị thiết, OOC cảnh cáo ⚠ 🎬1. Bổn thiên tương đối thời gian tuyến từ Rum thiên khởi. 🎬2. 27 trước mắt 31 tuổi. Tức 17 năm trước, 14 tuổi 27 sẽ đụng phải đỉnh thời kỳ Rum ( vũ án phát sinh trước ), 14 tuổi 27 cùng cha mẹ bối 20+ trên...