194 • Grayscale

5 2 0
                                    

194. Hôi giai ¶ thời gian trôi đi dị thường chi mê

Kudo Shinichi thẳng cảm thấy một trận đầu váng mắt hoa, từng đợt suy yếu tự thân thể hắn chỗ sâu trong giống thủy triều từng đợt xuất hiện, hắn tay không tự giác mà cuộn thành một đoàn, “Ngươi vừa mới nói, thẳng đến ở huyền nhai cứu ta lần đó trước,……”

Tsunayoshi nhấp hạ khóe miệng, quả nhiên lập tức làm tiểu trinh thám trắc tiếp thu loại sự tình này vẫn là quá nóng vội sao? Cũng khó trách đối phương sẽ theo bản năng mà lựa chọn tránh né đi…… Hắn không phải cũng là sao? Mười bốn tuổi năm ấy gặp được Reborn ban đầu, hắn kỳ thật cũng không có chân chính lý giải chính mình tương lai đến tột cùng muốn đối mặt cái gì.

“Thẳng đến lần đó trước, kỳ thật ta không có cố tình nhằm vào ngươi.

Bởi vì ta cùng người nhà của ta đều ở tận lực tránh cho bị kéo vào ngươi “Tràng” trung —— công đằng quân, cụ thể lý luận ta không phải đặc biệt rõ ràng, nhưng trên người của ngươi có loại đặc biệt…… Từ trường, đối, tạm thời đã kêu nó từ trường hảo…… Giống lượng tử dây dưa giống nhau, đương ngươi cuốn vào nào đó sự kiện sau, bị ngươi nạp vào từ trường trung người đồng dạng sẽ bị cuốn vào nên sự kiện.

Liền giống như cá mập trắng ở truy đuổi, cắn xé con mồi trong quá trình, chung quanh sinh vật quá nhiều hoặc thiếu cũng sẽ đã chịu mùi máu tươi kích thích, kẻ vồ mồi sẽ ở cạnh ngươi tụ tập, bị bắt thực giả sẽ nghĩ cách thoát đi, ở cái này trong quá trình, lại có phản ứng dây chuyền sẽ phát sinh.

Công đằng quân…… Ta kỳ thật không nghĩ quá sớm nói cho ngươi có quan hệ “Màu bạc viên đạn” bí mật. Bất quá…… Ngươi hẳn là đã thấy được đi?”

Kudo Shinichi đôi tay lẫn nhau nắm chống lại cái trán, hắn hốc mắt đã đỏ, tròng mắt sung huyết, chóp mũi lên men, cúi đầu trừng mắt trước mặt cứng nhắc tốt nhất bị nước mắt mơ hồ văn tự, “…… “Màu bạc viên đạn” trung chân chính có hiệu lực vật chất gọi là “Vĩnh sinh chi rượu”, đến từ vực sâu ác ma. Mà Haibara Ai chế tác APTX4869 là căn cứ vào “Vĩnh sinh chi rượu” khởi hiệu nguyên lý thiên tài phỏng làm, bởi vậy vực sâu ác ma vô pháp khống chế ta, nhưng là…… Nó không chỗ không ở, giống như…… “Tử Thần” sao?” Nguyên lai đây là Sawada Tsunayoshi từ hắn tuổi này bắt đầu liền vẫn luôn ở đối mặt chân thật.

Cũng là thế giới giáo phụ trước mắt bức bách hắn đối mặt chân thật.

Đối lúc này Kudo Shinichi mà nói, Tsunayoshi thanh âm phảng phất giống như là từ mặt nước truyền đến một nửa, mông lung, nhưng chấn đến hắn màng tai sinh đau, “Người tế bào phân liệt số lần là hữu hạn, tế bào cũng sẽ điêu tàn tử vong, tử vong tế bào sẽ bị thay thế rớt.

APTX4869 tác dụng cùng loại với “Đình chỉ”, cũng chính là lấy tương đối yên lặng khái niệm ức chế tế bào phân hoá, cho nên ngươi thời gian tựa như bị đông lại như vậy, hơn nữa chỉ sợ rất khó lại trường hồi đại nhân.

Mà “Màu bạc viên đạn” tắc hoàn toàn mở ra tế bào tái sinh phân hoá ức chế van, vì không giống ung thư tế bào như vậy mất khống chế, “Vĩnh sinh chi rượu” liền sẽ không ngừng cướp lấy quanh thân năng lượng cung cấp mình thân.

[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / ComplementaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ