197 • Grayscale

6 2 0
                                    

197. Hôi giai ¶ song hoa hồng côn

“Trước nói hảo, ta sẽ không nói cho ngươi Rum thân phận. Bất quá, có một chút nhưng thật ra có thể cung ngươi tham khảo.

Trừ bỏ ngay từ đầu đưa a cương tới lần đó bên ngoài, có ta tham dự án kiện, cơ bản đều cùng tổ chức có quan hệ. Sao, lúc ấy ngươi khẳng định không biết thôi.” Sơn bổn võ ở ngừng ở khoang thuyền trước cửa, “Kỳ thật ngươi không cần cố kỵ ta cùng “Sóng bổn” quan hệ, chuyện của ta, vị kia Nhật Bản công an khẳng định biết được so ngươi nhiều, ha ha. Hơn nữa hôm nay lúc sau, mặc kệ là “Sơn kỳ” vẫn là “Nhẹ giếng trạch” đều sẽ rời khỏi tổ chức.”

“Cho nên, Tsunayoshi mới có thể mang ngươi đi trên vách núi cứu ta? Ta chỉ nhìn đến quá ngươi cùng Tsunayoshi chiêu số. Đặc biệt là ngươi, ta còn có thể xác nhận ngươi sở sử dụng chiến thuật tên.” Kudo Shinichi cảm giác thân thể của mình càng ngày càng nhiệt…… Xem ra chính như Haibara Ai lời nói, Vongola đã hoàn toàn nắm giữ A dược lâm thời giải dược chế tác phương pháp, thậm chí có thể chính xác khống chế liều thuốc.

“Ân?” Sơn bổn võ sửng sốt một chút, ngay sau đó phản ứng lại đây đại trinh thám ý tứ, hắn buông ra đáp ở đao thượng tay, lộ ra một cái lược hiển đắc ý tươi cười, “Sao ~ xác thật. Nếu ngươi là đang nói, a cương đối ta ở trước mặt sử dụng lực lượng tựa hồ là nhất yên tâm, nhất kiêng dè…… Ha ha, đó là đương nhiên —— công đằng quân, ta chính là dọn dẹp phòng. Ngục chùa tên kia không phải nói hắn ở hiệu sách đơn độc cho ngươi để lại manh mối sao? Ngươi cũng đoán được đó là ngọc mộc tiên sinh trên tạp dề vết máu. Nhưng ngươi cuối cùng không có theo cái kia manh mối tra đi xuống, ngươi còn nhớ rõ nguyên nhân sao?”

“Đương nhiên. Nhục quế vị. Tuy rằng cuối cùng bị Haibara Ai ở nhà ăn dùng nhục quế cuốn hương vị qua loa lấy lệ đi qua…… Ngươi cùng Haibara Ai giống như cũng quan hệ phỉ thiển?” Kudo Shinichi nhân sơn bổn võ sang sảng tiếng cười sau lưng hàm nghĩa đánh cái rùng mình, hắn bị dựa vào trên mép thuyền, cảm thụ được hoàng hôn khi ấm áp gió biển thổi phất, “Tuy rằng chỉ là ta phỏng đoán…… Bất quá ngươi cùng ngục chùa tiên sinh hai cái hẳn là ra Chrome nữ sĩ ở ngoài, thường ở Tsunayoshi bên người cùng với thủ lĩnh hành tẩu song hoa hồng côn đi?”

“Song hoa hồng côn sao? Ân, trước không nói ta, có thể hỏi ngươi vì cái gì cho rằng một cái khác là ngục chùa sao?” Sơn bổn võ thấy tiểu trinh thám tạm thời không có tiến khoang thuyền ý tứ, liền cũng quay người dựa vào cửa khoang thượng, hắn sờ sờ cằm, rất có hứng thú hỏi, “Cùng ta bất đồng, ngục chùa ở ngày hành động quỹ đạo thực sạch sẽ, a cương cơ hồ không có làm hắn cùng tổ chức phương diện tiếp xúc quá. Hắn ở biểu thế giới còn có một phần đứng đắn, có nhất định cho hấp thụ ánh sáng độ chức nghiệp. Thấy thế nào đều cùng song hoa hồng côn không quan hệ đi?”

“Ngu xuẩn, cùng phán đoán ngươi là mười đại mục đích trợ thủ đắc lực lý do giống nhau. Tiểu trinh thám ở ta nơi này lần đầu tiên nhìn thấy tử khí chi hỏa cùng hộp binh khí.” Ngục chùa tức giận thanh âm từ thang lầu chỗ truyền đến, Vongola lam thủ ôm cánh tay ỷ ở cầu thang mạn trên tay vịn, nửa người trên chôn ở bóng ma trung, hiển nhiên không có hiện thân ý tứ, “Vô luận là lục đạo hài vẫn là chim sơn ca, lại hoặc là xuẩn ngưu, bọn họ đều bị mười đại mục phân công đặc thù nhiệm vụ. Rõ ràng mười đại mục bên người không có khả năng không có tùy hỗ đi. Như thế nào, ngươi thân là mười đại mục trợ thủ đắc lực ta không có tư cách này được xưng là Vongola song hoa hồng côn sao?”

[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / ComplementaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ