45.

68 3 0
                                    

Buổi ăn bắt đầu trong không khí vui vẻ, duy chỉ Nhã Nghiên là gượng gạo, trong bàn ăn cậu không nói gì nhiều, chắc có lẽ còn buồn chuyện lúc nãy. Nhìn Sa Hạ cười nói vui vẻ với tất cả mọi người Nhã Nghiên lại thấy chạnh lòng.

Sa Hạ tuy vui vẻ nói chuyện với mọi người nhưng vẫn chú ý quan sát Nhã Nghiên, thấy cậu không được vui thì lòng cũng không thoải mái. Tỉnh Nam thấy Nhã Nghiên im lặng thì tìm chuyện nói với cậu.

"Tuần sau chúng ta lên lịch đi du lịch đi, tớ sẽ xin nghỉ phép, để chào mừng Sa Hạ trở về. Cậu thấy sao ?"

"Tuần sau sao ? Để tớ sắp xếp công việc."

"Tớ rảnh rồi, sau chuyến lưu diễn Nini đã ưu ái cho tớ xả hơi mấy tháng." - Thái Anh ôm ấy vai Trân Ni rồi hôn lên má cô.

"Sa Hạ, còn cậu thì sao ?" - Tỉnh Đào quay qua hỏi Sa Hạ.

"Tớ sẽ sắp xếp công việc. Các cậu định đi đâu ?"

"Maldives. Nhà tớ vừa xây dựng một chuỗi khách sạn ở đó. Chúng ta chỉ cần đến đó, mọi thứ sẽ có người chuẩn bị."

Mọi người đang nói chuyện thì nghe có tiếng ồn ào ngoài cửa. Nhã Nghiên nhíu mày khó chịu.

"Chuyện gì ngoài đó vậy ?"

"Để tớ ra xem"

Tỉnh Nam đứng lên ra ngoài cửa thì thấy nhân viên đang tranh cãi mới một người đàn ông.

"Có chuyện gì ồn vậy ?"

Cô nhân viên vừa thấy Tỉnh Nam liền sợ xanh mặt vội vàng giải thích.

"Thưa cô, vị khách này nói có quen biết với những vị ở trong, anh ta muốn gặp người đó."

Tỉnh Nam nhìn người đàn ông này từ trên xuống dưới, cũng đẹp trai bảnh bao lắm, nhưng mặt hơi đểu thì phải.

"Chúng tôi có quen biết anh sao ?"

"Tôi là bạn thân của Sa Hạ." - Kelvin hơi lo lắng bặm môi.

Tỉnh Nam nhìn lại cậu một lần nữa, Sa Hạ mà kết bạn với người này sao. Có tin được không đây.

"Theo tôi."

Kelvin thở phào nhẹ nhõm, hớn hở đi theo Tỉnh Nam vào trong, vừa nhìn thấy Sa Hạ anh vội gọi lớn.

"Sa Hạ !"

Sa Hạ vừa nhìn thấy Kelvin chỉ biết thở dài. Lại phải đau đầu nữa rồi.

"Sa Hạ, đây là bạn em sao ?" - Tỉnh Nam nhìn Sa Hạ rồi nhìn Kelvin.

"Đúng vậy, bạn em lúc ở New Zealand."
- Sa Hạ gượng cười lén nhìn sang Nhã Nghiên.

Nhã Nghiên từ lúc Kelvin bước vào không hề có ý định để ý, chỉ chăm chú ngồi ăn. Tỉnh Nam biết chắc đây là cái đuôi bám theo Sa Hạ nên quyết định chơi Kelvin một cú.

"Bạn của Sa Hạ thì cũng là bạn của chúng tôi. Cậu ngồi đi." - Tỉnh Nam nhìn Kelvin niềm nở sau đó quay sang nháy mắt với Thái Anh. Thái Anh liền hiểu ý mỉm cười.

Kelvin ngồi cạnh Sa Hạ tươi cười, cuối cùng thì anh ta cũng vào được phòng VIP rồi. Không ngờ Sa Hạ lại quen biết những người này mà giấu mình liền giở giọng trách móc.

mntzksn × iny | Một bước yêu vạn dặm đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ