"tại sao em phải sống khi một ngày nào đó em cũng sẽ chết đi như bao người?"
sinh lão bệnh tử.
năm ấy em được sinh ra, em yêu cuộc đời lắm, em có ước mơ, em có hoài bão, em có anh và em yêu anh.
năm ấy em được sinh ra, em vô tư sống hồn nhiên dưới mây hoa và ánh mặt trời chói lóa và dưới sự che chở của anh.
năm ấy em chết đi, "chết" cho cuộc đời của anh.
__
em là park jimin, một người bình thường, luôn mơ mộng, biết yêu và rất yêu. em mang lấy một vẻ hồn nhiên của nắng hạ, tươi tắn của nắng xuân, đáng yêu và vô nghĩ.
đấy là em của ba năm trước.
ba năm sau, em trầm cảm. cuộc đời em lạnh lẽo và đen tối. em muốn chết!anh là min yoongi, người yêu của em ba năm trước. anh yêu em rất nhiều.
ba năm sau, anh trở thành một nghệ sĩ, rất nổi tiếng và thành công. anh vẫn yêu em rất nhiều.
__
- nếu cậu yêu yoongi thì cậu đừng ích kỷ như thế. chia tay min yoongi đi.
- tôi không phải kẻ sống vì người khác!
"này jimin, họ mà có kêu em chia tay thì em không được nghe nhé! bất kể giá nào em cũng hãy từ chối họ. anh sẽ bảo vệ em."
yoongi không cho em chia tay. anh thật tham lam. anh muốn cả sự nghiệp, muốn cả em ở bên.
năm đó em đang yêu yoongi, yoongi thì đang thực tập trong một công ty danh giá có tiếng. thậm chí anh còn là thực tập sinh ưu tú và được yêu thích nhất thời điểm hiện tại. ngược lại thì những hành động mà trái với chuẩn mực thần tượng thì đều ảnh hưởng đến danh tiếng của anh.
lúc đó anh hoàn hảo về mọi mặt, từ ngoại hình đến nhân cách. điều duy nhất mà có thể khiến anh từ trên đỉnh cao một nốt khiến anh rơi thật mạnh xuống tận cùng ngành công nghiệp âm nhạc là do anh đang yêu. anh yêu park jimin trong thời điểm thực tập sinh, lại còn là tình yêu đồng giới – thứ tình yêu mà bấy giờ gọi là "ghê tởm" đáng khinh bỉ.
điều này chỉ có công ty anh biết. họ đang tìm mọi cách để kết thúc nó.
họ đến nhà em rất nhiều lần, cứ nói mãi một câu như thế. và em vẫn không chịu chia tay. mấy ngày sau, họ không đến nữa. nhưng mà sau đó, tất cả thông tin cá nhân của em bị tuồn lên mạng, lên những trang web đen. có những kẻ còn doạ giết em, mang thân thể của em lên mạng bông đùa chế giễu. mỗi ngày em nhận được cả trăm tin nhắn ẩn danh đe doạ, chửi bới rất tàn ác. yoongi không biết điều này. trong quá trình thực tập anh không thể sử dụng mạng xã hội nên cũng không thể biết được em đã chịu đựng thế nào.
thật đáng thương. đây chính là cái giá cho sự lì lợm.
- mình chia tay nhé!
- tại sao chứ? chúng ta đang rất hạnh phúc mà?
-...
em quay lưng chạy đi. em bắt đầu một cuộc sống không còn ai để yêu thương. em tiếp tục cuộc sống bị công kích chửi bới không có lý do. em bắt đầu cuộc sống... không, em bắt đầu tìm đến một cái chết trong tâm hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| yoonmin | - gibel
Romancegibel - "chết tâm" kết: SE au: meeiueem fic từng được đăng tại acc watt _catcoffee. nhưng vì một vài lý do fic đã bị xóa nên tớ đăng lại trên acc watt cá nhân của mình🌷