Chương 70: Linh hồn vs Linh hồn

43 4 1
                                    

"Anh Chifuyu!". Keisuke hét lớn khi thấy sư phụ của họ đã phi cây giáo mà ông vừa cầm trên tay đến người Chifuyu. Nó vội vàng chạy đến bên cậu, mà Kazutora giữ nó chặt quá.

Chifuyu nhịn đau cắn chặt hai hàm răng. Tiếng hét đầy đau đớn của Chúa Quỷ vang lên liên tục trong người cậu. Phía xa, Chifuyu còn nghe thấy tiếng hét đầy đau đớn từ mẹ nuôi, tiếng gào tên mình từ Keisuke. Người mẹ ruột mà Chifuyu mới biết lại chẳng biểu hiện giống họ. Cô mất sức quỳ xuống nền đất, gương mặt từ bao giờ đã ướt đẫm bởi những giọt nước mắt mặt chát và đầy đau thương.

"Giờ thì hết chạy rồi nhé". Chifuyu thở nhẹ nhất có thể, cong đôi môi lên để nở một nụ cười chiến thắng.

"Tên khốn...". Chúa Quỷ rút lại quỷ lực, cố điều chỉnh lại Nguồn lực dù nó đã bị vỡ, giống cái cách mà mẹ Chifuyu đã làm. Nó cũng muốn Nguồn lực được tách ra rồi nhập lại dễ dàng như vậy.

Chỉ tiếc gã không phải thiên tài, không thể trong vài tích tắc có thể làm chủ được khả năng này.

"Anh Chifuyu!". Keisuke cuối cùng cũng hất được Kazutora đi. Nó vội vàng chạy đến bên cậu. Thấy Keisuke, Chifuyu sợ Chúa Quỷ sẽ tìm được sơ hở mà nhảy sang người đứa nhỏ.

Cậu nhìn đến Manjirou, ra hiệu cho ông mang Keisuke tránh xa mình. Còn bản thân, Chifuyu hất tay, một lớp đất đá đã từ mặt đất dâng lên, bao vây lấy cậu, tạo thành một chiếc lồng che kín mọi ánh sáng bên ngoài.

"Chúa Quỷ à, cuối cùng thì cũng chết thôi nhỉ?". Chifuyu lẩm bẩm với gã.

"Này, tại sao ngươi lại trở thành Quỷ thế?". Chifuyu nhìn đến hai bàn tay dính máu của mình. Chúng đã cứng đờ không thể cử động được nữa rồi. Quá trình hoá đá đã bắt đầu.

Không thấy Chúa Quỷ trả lời, Chifuyu lại tiếp tục hỏi. "Yếu quá không trả lời được à?".

"Ta không muốn nói chuyện với tên hạ đẳng nhà ngươi".

Chifuyu: "Trẻ con vậy sao? Dù gì thì ngươi cũng không thoát được, tán chuyện một chút đi".

Chifuyu định di chuyển để ngồi xuống, ngờ đâu hai chân đã cứng đờ, đến nhấc lên khỏi mặt đất cậu cũng không làm được. Quá trình hoá đá này nhanh hơn cậu nghĩ.

"Cơ thể ta sắp hoàn toàn thành đá rồi". Chifuyu báo trước.

Chúa Quỷ vẫn nhất quyết im lặng.

Chifuyu thực muốn ngồi xuống, bày ra một tư thế nhìn bình thản nhất để mọi người nhìn thấy được. Đáng tiếc, hai chân cậu hoá thành đá mất rồi.

Chifuyu cố dùng chút tỉnh táo cuối cùng để lắng nghe những âm thanh cuối cùng của cuộc đời mình. Ai biết được sau khi biến mất, phải bao lâu sau cậu mới được nhìn thấy, được nghe thấy, được cảm nhận và được yêu thương. Lại chẳng ai tiên đoán được sự xuất hiện của Chúa Quỷ. Chifuyu cứ tiếc mãi, nếu gã không xuất hiện, liệu cậu còn có cơ hội sống lâu hơn chút nữa không?

"Anh Chifuyu!".

Âm thanh ồn ào cùng với tiếng va đập mạnh tới lớp đá cứng xung quanh mình. Chifuyu biết, Keisuke đang cố phá lớp đá này, cố gắng nói cho cậu biết còn hàng tá cách để tiêu diệt Chúa Quỷ mà không phải mất mạng.

(Baji x Chifuyu) InfinityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ