1. Trêu đùa

670 16 0
                                    


20670128

Tác giả: Hổ phách quân



* nếu cung thượng giác ác thú vị, thích đệ đệ hướng hắn khóc chít chít, anh anh gọi ca ca.

* cung thượng giác: Đệ đệ hôm nay khóc không có?

* cung xa trưng: Khóc.

* cung thượng giác: Được rồi, này liền hống.


Cung thượng giác nhìn liếc mắt một cái an an tĩnh tĩnh giác cung, có chút bất mãn hỏi kim phục, "Xa trưng đâu? Như thế nào gần nhất đều không có nhìn đến hắn?"


Kim phục hồi bẩm nói: "Nghe nói gần nhất trưng công tử si mê thượng loại chỉ vàng liên."


Cung thượng giác nghe xong kim phục hồi phục càng thêm bất mãn. Hắn hỏi: "Chỉ vàng liên có ta quan trọng?"


Kim phục trên trán hai điều hắc tuyến, cái này ta nào biết đâu rằng? Người các có theo đuổi sao.


Đương nhiên lời này kim phục là không dám nói ra đi.


"Nếu không, thủ hạ đi kêu trưng công tử lại đây?"


"Tính, vẫn là ta tự mình qua đi nhìn xem đi."


Bước vào trưng cung, cung thượng giác rất xa liền thấy cung xa trưng đang ở dược lư trước bận việc, liền hắn tới đều không có phát giác.


"Khụ khụ......" Cung thượng giác cố ý thanh yết hầu, tưởng khiến cho người nào đó chú ý.


Người nào đó cũng xác thật chú ý tới, chẳng qua hắn chỉ là nâng một chút đầu, đánh một tiếng tiếp đón, "Ca, ngươi tới rồi."


Sau đó...... Liền không có sau đó.


Cung xa trưng làm theo đắm chìm ở gieo trồng chỉ vàng liên vui sướng giữa.


Cung thượng giác chỉ cảm thấy quanh thân thổi qua một trận gió, nhân tiện thổi qua hai mảnh diệp, cộng thêm "Oa oa" hai tiếng quạ đen kêu.


Hắn cư nhiên bị làm lơ, loại cảm giác này tương đương không tốt. Trước kia đệ đệ, kia chính là cả ngày vây quanh hắn chuyển a. Cũng không có việc gì liền thích "Ca ca" kêu. Đệ đệ thương tâm khóc, ca ca hống hống, liền cười.


Ai, hảo hoài niệm a!


Trở lại giác cung cung thượng giác, cảm thấy làm gì sự đều không dễ chịu. Hắn suy tư trong chốc lát, vẫy tay, gọi tới kim phục.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ