1001 cách Tankhun kéo Pete về

757 64 3
                                    

Bàn về 1001 cách Tankhun kéo Pete về Chính gia.

****************

Sau trận chiến gia tộc nửa năm, mọi thứ dần đi vào ổn định. Chính gia Thứ gia lại ai làm việc nấy, tuy có chút xung đột nhưng điều tốt là không còn quá mức kèn cựa như xưa. Mặc dù Thứ gia bề ngoài do Porsche tiếp quản nhưng ai cũng biết kẻ thật sự làm chủ chính là Vegas - mọi việc đều một tay hắn lo liệu.

Duy chỉ có một điều không tốt. Pete - Pete đã rời khỏi vị trí vệ sĩ Tankhun để đi về Thứ gia - ở bên cạnh Vegas với tư cách là bạn đời. Chuyện này thì ai cũng vui lòng, ngoại trừ Tankhun.

Chính gia đã ầm ĩ vì giọng la hét của Tankhun suốt một tuần qua, với sức công phá cực kì lớn mà Kinn cũng không thể nào ngăn cản nổi.

"OOOOIIIII.... THẰNG KINNN. MÀY ĐEM PETE VỀ CHO TAO?"

Kinn đang ngủ ngon bên cạnh người yêu thì bị tiếng hét của anh trai làm tỉnh giấc. Hắn vuốt mặt nhìn thấy ông anh mình trong bộ đồ bảy sắc cầu vồng rực rỡ đẩy cửa xông vào cùng với tiếng hét chói tai.

"Ôi anh hai, thằng Pete là tự nguyện đi theo Vegas. Sao em bắt nó về được. Hơn nữa em tưởng anh đồng ý rồi."

"Tao đồng ý lúc đó là do thằng chó Vegas bị thương. Bây giờ nó khỏe như trâu rồi thì cũng nên trả lại vệ sĩ cho tao chứ."

"Nhưng quan trọng là nó tự nguyện Tankhun à. Nó tự nguyện mà."

"Nó bị lừa. Thằng Vegas lừa nó. Thằng Pete tốt tính dễ mềm lòng, chắc chắn thằng Vegas đã dùng khổ nhục kế với nó. Ơi.... Tao không biết đâu. Mày phải tìm cách cho tao. Đưa thằng Pete về với tao."

Mặc cho Tankhun tiếp tục càu nhàu ỉ ôi, Kinn vẫn làm bộ như không thấy. Gã đẩy mạnh anh trai mình ra cửa, còn không quên bỏ lại một câu.

"Anh tự mà nghĩ cách đi. Em thách anh đấy."

"Được. Tao sẽ nghĩ cách cho mày xem. Mày cứ chống mắt lên coi tao làm sao câu được thằng Pete về."

Vậy là 1001 cách Tankhun dùng để câu Pete về ra đời.

1. Giả ốm.

Pete luôn rất quan tâm Tankhun nên không có gì lạ nếu cậu về thăm anh lúc anh ốm. Vegas cũng rất sẵn lòng, dù sao hắn cũng không ác độc tới mức bắt cậu cắt đứt hoàn toàn với Chính gia. Nhưng nếu một tuần ốm mất 6 ngày là chuyện khác.

Vegas cau mày nhìn Pete đang sắp xếp đồ đạc chuẩn bị sang Chính gia lần thứ N trong tháng.

"Đồ của Nice em để sẵn và ghi chú rõ ràng rồi. Anh nhớ làm theo nhé. Bây giờ em phải sang với Khun Nủ đây, anh ấy cảm lạnh nữa rồi. Haizzz...."

"Lần thứ mấy trong tháng anh ta cảm lạnh chứ?"

Vegas càu nhàu, ôm chặt eo Pete không cho cậu đi. Hắn biết thừa Tankhun đang giở trò, nhưng hắn không cách nào xử lý ông anh họ của mình được.

"Sức khỏe Khun Nủ vốn yếu mà anh."

"Anh ta giở trò thì có."

"Nào ngoan. Em đi rồi mai em về. Khun Nủ chỉ muốn ngủ với em như mọi lần mà thôi."

VegasPete All for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ