nghi ngờ

407 21 8
                                    

*Hyera sực tỉnh cô hốt hoảng nhìn ngang nhìn dọc xung quanh...nhưng mọi thứ vẫn vậy...chẳng có gì ngoài cô và 1 bàn thức ăn nguội ngắt...cô nắm chặt tay... nhìn đồng hồ đã 4h56p sáng...

-Hyera : vậy là cả đêm qua...em ấy đã không quay về sao...

*cô nhớ lại cuộc gọi hôm qua...." hẹn gặp ở khách sạn xxx nhé bà xã ~ "

-Hyera : /sầm mặt xuống/
/nghĩ thầm/
...không lẽ...em ấy đã thật sự...
/nắm chặt tay/

*từng hình ảnh không mấy tốt đẹp liên tục hiện lêtrong đầu cô...
cô ngồi đó với 1 đống suy nghĩ rối bời ...

*3 tiếng sau...
Cánh cửa cô chờ chực suốt cả đêm cuối cùng cũng mở ra...

*cộp cộp

-Minjae : Chị ngồi ở đó cả ngày hôm qua sao?~
/đặt túi xách xuống , tiến tới/

-Hyera : ...

-Minjae : sao thế~ sao chị không trả lời câu hỏi của em ...~
/cúi xuống /
Chị giận em sao?
/nâng mặt Hyera , nhìn thẳng vào cô/.

-Hyera : /quay đi/
Em...đêm qua đã đi đâu vậy...

-Minjae : em ở nhà thôi~ có đi đâu đâu ~sao chị lại hỏi thế?~
/ ôm lấy Hyera/

-Hyera : ...em đi với gã đàn ông đã gọi cho em ngày hôm qua phải không...
/sầm mặt/.

-Minjae :
/hôn vào cổ Hyera/
nếu em nói " PHẢI " thì sao~chị tò mò em và hắn đã làm gì hmm~ ?~ chị thừa biết~ đã là vợ chồng thì nên làm gì với nhau mà ~
/nhìn/

*từng câu nói của Minjae như những con dao đâm thẳng vào tim cô. Cô cắn chặt răng ...

-Hyera : /gỡ tay Minjae ra khỏi người mình/
/đứng phắt lên/
... em nếu đã kết hôn rồi ...tại sao không nói cho chị biết...sao lại phải để chị hy vọng đến như vậy chứ...
/uất ức/.

-Minjae : /tiến lại gần cô/
Hóa ra chị đã nghe hết toàn bộ những gì anh ta nói ~ ahaha~
/nâng cằm Hyera /
Chị hỏi em tại sao ư~ tại vì em hận chị~

-Hyera : ...tôi biết em hận tôi...nhưng mà...tôi đã biết lỗi sai của mình đối với em rồi mà...tôi cũng đã hiểu được tình cảm và tình yêu em dành cho tôi...tôi đã đi tìm em rất rất lâu rất lâu rồi...tôi hiện tại ...chỉ mong muốn có được tình yêu của em thêm 1 lần nữa thôi ... tôi đã yêu em rồi Minjae à...xin em hãy ở bên tôi...cầu xin em...

-Minjae : / nhìn /
yêu tôi ư?
Ahaha ~ chị à~
/ôm lấy Hyera từ phía sau/
Chẳng phải người mà chị yêu là Kang Yuna sao~

-Hyera : ...không...
/hốt hoảng//xoay người ra phía sau/
...đó chỉ là trước kia thôi...tôi vốn đã không còn thứ tình cảm ấy với cô ta từ rất lâu rồi...bây giờ tất cả tình yêu của tôi chỉ hướng về 1 mình em thôi...Minjae ah...
/đặt tay lên lồng ngực//nói lớn/

-Minjae : ~ chị nói chị muốn có được tình yêu của em thêm lần nữa ~
/che miệng/

-Hyera : /bật khóc nức nở/
Phải ...chị muốn...chị rất muốn...dẫu phải trả...bất cứ giá nào...chị cũng sẵn sàng ...trả hết...

-Minjae : ~ nhưng mà tiếc quá ~Chị Hyera à~
/mỉa mai , tiến lại gần/
Tình yêu em trao chỉ có 1~
/nói thầm vào tai Hyera/
Chị chẳng phải đã lợi dụng thứ tình cảm chị mong muốn bấy giờ, chỉ để có được tình cảm của Kang Yuna sao~ nhưng vì không đạt được mục đích ~ nên chị đã khinh thường nhẫn tâm mà chà đạp rồi bóp nát nó kia mà ~

trả thù hay tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ