Naruto

56 1 0
                                    

Kiiro (黄色) tên là Kiiro không phải vì cô có mái tóc vàng óng ả hay là cục vàng xinh xắn của gia đình, mà chỉ đơn giản do thằng cha cô thấy cô có một đôi mắt màu hổ phách mà ngu đặt tên quá nên chọn đại.

Kiiro sinh ra và lớn lên ở Konoha.

Kiiro có đôi mắt hổ phách không phải do di truyền từ gia tộc linh tinh gì mà là do mẹ cô là gái đứng đường đa quốc gia, làm gì không biết mà cái gen cô sinh ra lại có mắt màu vàng, từ khuôn mặt đến mắt hay tóc đều không giống ai trong gia đình cả.

Kiiro cũng chỉ có một màu đen thông thường, tội cái là mỗi lần tóc dài ra toàn phải tự cắt nên cô có một quả đầu kiểu Miko phiên bản chó gặm.

Kiiro có một ông cha simp chúa, nhưng mà chỉ simp mẹ cô thôi mà cô chẳng giống được mẹ cái mô tê gì cả nên ổng nhìn cô không vừa mắt. Chắc do ổng phải còng lưng ra nuôi một đứa nhóc chỉ có 1/100 gen của mình còn crush thì lại đang dung dăng dung dẻ chốn lầu xanh.

Kiiro có tuổi thơ là những pha tổng hợp chơi trốn tìm đầy đặc sắc với bố mình vì mỗi lần nhìn bản mặt cô là ổng lại lên cơn dại.

Kiiro đã giết bố mình năm chín tuổi. Đó là một pha ám sát đã được lên kế hoạch từ lâu. Cô đã lợi dụng khi cha cô phải ra khỏi làng du hành và cố tình dẫn ông ta đến chiến trường. Với cả bố của cô chỉ là chủ tiệm tạp hóa thôi, yếu bỏ mẹ ra.

Kiiro cảm thấy học nhẫn thuật phiền chết đi được, đến nửa cái ấn cô còn không nhớ nổi, cô chỉ sử dụng Chakra để có thể đi phượt trên mọi địa hình và cường hóa vũ khí còn mấy cái từ Phân Thân Thuật hay là Ảo Thuật cơ bản cô không thèm học.

Kiiro là một samurai và dùng Katana có sư phụ đàng hoàng, nhưng đéo có tinh thần samurai gì cả, vì không muốn làm ninja nên mới lựa chọn cái ngành này cho nhanh gọn lẹ.

Kiiro gặp sư phụ ở quán rượu, ổng xưng bản thân là một samurai bóng đêm huyền thoại không ai biết rõ hành tung, Kiiro đéo tin. Do ế lâu năm mà rảnh không có gì làm nên tiện tay nhận cô làm đệ tử kiêm lao động trẻ em.

Kiiro trong khoảng thời gian này ăn hành thay cơm.

Kiiro lăn lê bò lết từ trong nhà ra chiến trường nên thực lực so với trước kia tốt hơn nhiều, hành là vẫn phải ăn nhưng đã ăn ít lại.

Kiiro một ngày nọ thấy sư phụ mang về một thằng nhóc đồng trang lứa, nhận làm học trò nhưng nuôi thả, sư phụ là samurai mà học trò là ninja. Thằng nhóc tên là Tamayo, giống với cô, cậu không có họ. Tamayo không sinh ra cũng không sống ở Konoha, đại đa số chẳng ai trong làng nhớ mặt cậu .

Kiiro nhanh chóng nhận ra Tamayo là một trap boy, cậu-à không cô bảo bản thân muốn là con gái nên từ đó về sau Kiiro và Tamayo-nay đã là Tamako là đôi bạn cùng tiến.

Kiiro có một thói quen đưa ra những ví dụ vô cùng cụ thể đến mức kỳ quặc. Ví dụ: "Canh miso hôm nay giống như là một chàng trai thất tình nhưng vẫn cố gắng vực dậy lết xác ra đường vào một ngày mưa râm râm trong tháng mười."

Kiiro cảm thấy Tamako thật rảnh háng, khi không lên cơn bảo rằng muốn thử xem phải bứt bao nhiêu cọng tóc thì sư phụ cả hai mới trọc đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng hợp văn ánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ