sáng trưa chiều tối

299 24 1
                                    

Anh em song song, hiếu hiếu hiếu và h lạ:)))

Nay cho HE:))))))
_

"Ê Đức Duy, thấy anh Nghễnh tao đâu không"

Thằng Hiếu nó lục nguyên cái chung cư để tìm Thanh An do hôm qua nó lỡ lớn tiếng với anh.

"Ủa tao tưởng..."

Nhưng mà nó quên mất thằng em song song của nó vừa qua phòng nó chơi mà không thấy Trung Hiếu mà chỉ thấy một bé nghễnh đang cuộn chăn quanh người nằm trên giường, hình như vẫn đang ngủ, thằng Strangeh nhìn anh như kiểu anh là một vật thể lạ lẫm nào đó, nó cứ nhìn chằm chằm thôi, cái cục trắng trắng kia là ny anh Hiếu hả? Mà anh Hiếu bảo là ny anh lớn hơn ảnh đúng không ta?

Hình như nó động lớn quá làm anh tỉnh dậy luôn rồi kìa.

"Ơ-ơ anh dậy rồi à?"

Thanh An nhìn nó rồi tự nhiên cười phá lên, chủ yếu vì Trung Hiếu nó để tóc trắng mà Strangeh nó để tóc xanh, Thanh An quen mắt nhìn thằng người yêu để tóc màu nhạt rồi, lên tông sáng quá Thanh An nhìn nhầm quả xanh kia thành con Doraemon:))

"Ủa Hiếu ơi, em mới đổi tóc hả? Nhìn giống con doremon vãi"

Thanh An kiễng chân lên nghịch nghịch tóc thằng Strangeh, nhóc nó đứng im để anh nghịch, dù tóc nó chỉ được anh nó hoặc mẹ nó chạm ngoài ra chẳng ai dám xoa đầu nó hay nghịch tóc nhóc đó đâu. Nhóc nó đứng im căn bản vì nó thấy anh dễ thương vãi lônnn nhóc bị đứng hình vì anh nhìn trông cưng lắm ý. Cưng mà nói.

"Tại em mà hôm qua anh khóc nè, còn đứng ra đó làm gì, đưa anh đi ăn mì vịt quay đi"

Thanh An kéo tay nó đòi đi ăn thôi, nhóc nó đang đờ đẫn hết ra thấy anh lôi mình đi nên cũng đi cùng mà nó quên mất còn thằng anh Hiếu^3 của nó đang tìm người yêu của ổng mà lục nguyên cái chung cư lên.

_

"Tao tưởng anh An đi với mày mà"

Vãi luôn Hiếu nó nghe bị hoang mang vì Trung Hiếu nó đang bị loạn không nhớ việc nó hẹn với thằng em của nó

"Vãi lồn tao tưởng thằng An đi với mày mà, mới đổi màu tóc xanh lè sao giờ lại đổi lại màu rồi à?"

Quang Anh ngồi gần đấy góp mồm hỏi Trung Hiếu, tại thấy lạ lạ là sáng tóc xanh giờ tóc trắng, Đức Duy trông mặt nó nghệch ra lại thấy buồn cười, không kìm lại được mà cười lớn.

"Duy ơi em ngồi im nào, đang ngồi trên người anh chứ không phải ngồi ghế đâu"

Đức Duy quay lại lườm Quang Anh một nhát, chưa kịp ăn mà thấy no quá nhể... Tới bây giờ Trung Hiếu mới nhớ được cái gì đó rồi thì phải, nó nhìn vào điện thoại, cái hình nên màu xanh dương làm nó mới nhớ ra.

"Ôi vãi lồn thằng Strangeh"

_

Trung Hiếu chạy nhanh qua tiệm mì gần đấy, ýe thứ nó thấy là khứa đầu xanh lè đang nhìn Nghễnh nhỏ của nó đang ăn.

"Ôi vãi lồn anh Hiếu"

Strangeh nó đang mải ngắm anh an quay đầu lại thấy Trung Hiếu đang đứng ngay đấy, tay trống hông, đầu nghiêng nhẹ một bên tỏ vẻ bất lục.

_

Hiếu nó kéo anh An với thằng Lạ lên phòng giải quyết lại việc.

"Huh anh Annn, anh bảo anh hết dỗi đi ăn với em màa"

Trung Hiếu nó dãy đành đạch lên đòi sống chết với thằng em nó, đấy đấy một thằng dỗi hai thằng ngơ luôn.

"Ủa mày mới là thằng Hiếu hả, thể cục màu xanh xanh kia là thằng nào;-;?"

Nghễnh còn không biết vụ rằng thằng Hiếu có anh em song song cơ:)) thằng Lạ vẫn đang núp sau lưng An để đợ bị sát khí của Hiếu:)))

"Cả thằng Lạ, mày qua đây làm gì?"

"Vỗn lài anh bảo em sang chơi mà.."

Đứng một hồi hai anh em nhìn qua nhìn lại nhau, còn Thanh An vẫn còn chưa hiểu rõ lắm, lẽ ra là anh phải hết giận rồi, tự nhiên hai thằng buffalo children này nữa khiến anh cáu luôn.

Anh kể hai đứa cãi nhau hay muốn làm gì thì làm, anh mặc kệ bỏ vào phòng khoá cửa luôn. Để lại hai đứa nhìn anh trong vẻ cáu giận rồi biết tối nay ngủ đây luôn.

"Tại mày, anh An cua không dễ đâu"

Thằng Hiếu đập vai thằng Lạ trong lúc hai đứa nó vẫn đang quỳ gối úp mặt vào tường nhận lỗi...

_

Túi viết ngọt nó hơi ngộ nên bỏ qua hộ nhoaa

Z_08_01 làm tí vitamin ngọt cho hết ốm làm em:))

🎉 Bạn đã đọc xong 𝘀^𝗵𝗮︵✦𝘁𝗵𝗮̆̀𝗻𝗴 𝗹𝗮̣ 𝘁𝗿𝗮̉ 𝗮𝗻𝗵 𝗔𝗻 𝗰𝗵𝗼 𝘁𝗮𝗼? 🎉
𝘀^𝗵𝗮︵✦𝘁𝗵𝗮̆̀𝗻𝗴 𝗹𝗮̣ 𝘁𝗿𝗮̉ 𝗮𝗻𝗵 𝗔𝗻 𝗰𝗵𝗼 𝘁𝗮𝗼?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ