🌻21🌻

313 24 4
                                    

*Lưu ý: song tính, 3p, thô tục, abo *

Nhớ chuẩn bị khăn giấy, ở trong môi trường ko cha mẹ, ko trẻ em nghen. Chuẩn bị tinh thần và số đthoại 115 nha. Mấy iE có bị gì là con tác giả ko chịu trắc nhiệm mô.

Hwa/Tae x Bin

(⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠)⁠❤

--------🦉🌻🦊🦉🌻🦊🦉🌻🦊-------------

Hanbin là Omega.... và còn là song tính nữa.

Nghe thật lạ đúng ko.

Tất nhiên rằng song tính là sẽ có hai bộ phận sinh dục. Có cả nam lẫn nữ.

Nhưng vì trong giấy tờ của Hanbin để em là nam, beta. Nên em cũng ko sợ lắm. Chỉ có gia đình em (và con tác giả) biết còn lại chả nói với ai.

Vì thế nên em mới tiến vào con đường làm idol kpop với nhóm nhạc Tempest. Nhóm toàn alpha thôi.

Chả ai được em kể là ng song tính và omega nên em nghĩ rằng mình ko nói thì ai ko biết.

Trừ khi họ tự biết....

-__-----___--------_------

Nay các thành viên Tempest có lịch trình đơn. Trừ Hanbin ra vì em đến kì phát tình.

Nhưng xui thêm là em hết miếng dán ức chế và thuốc ức chế rồi . Xui vãi cả ra.

(Ru: tui sẽ ko nói rằng là tui lấy đâu hehe)

Em đang quằn quại khó chịu. Vì được sắp xếp ở phòng đơn nên em chả lo gì việc bản thân toả mùi pheromone cả.

Mùi sữa thơm toả cả phòng.

- Chết tiệt, ư.....hết thuốc mất rồi.

Thân em nóng toàn diện, khuôn mặt nhiễm sắc hồng, mắt ương ướt, môi đỏ mọng trong rất dâm đãng. Không chỉ thế phía dưới em cả hai chỗ tư mật đều chảy nước ào ào ra.

Em chỉ mặc áo sơ mi (Hwarang) và chả mặc gì khác nữa. Cả đồ lót luôn.

Em quằn quại trên giường rất khó chịu. Muốn ai đó đâm vào.

- Hư...hưm.....điện thoại.

Em vừa mới nhớ ra rằng nhóc Haru là Omega luôn nên tính kêu nhóc mua thuốc mang qua.

// Tèo téo teo....//

[Anhon, có chi ko anh zai]

-Mua hộ anh thuốc ức chế với miếng dán đi.

[Hehe, hăm :>]

- :))))), giờ mày mua hăm. Tao đéo làm cho ăn bánh kem dâu đâu nữa nghe chưa.

[Thôi, em mua liền ]

- Phải vậy chứ.

//Tút tút//

Giờ em chỉ việc nằm và đợi thôi.

- Uw~~ kì phát tình chít tiệt

------_-- Ở một nơi nèo đó ----__----__----------

- Ê anh cáo dê xòm cứ nhìn mông của hubin ơi~

- Tao tán vỡ mỏ nhóc đấy nhá

- Hehe, chứ không đúng sao

(Allbin/Tempest) Những Mẫu Truyện Nhỏ Của Nhà BãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ