Ngươi vẫn luôn làm đều thực hảo
/
Đạm Đài tẫn sáng sớm tỉnh lại, diệp băng thường sớm đã chuẩn bị tốt cơm sáng, đang ở trong viện đùa với kia mặt khác người nghe tiếng sợ vỡ mật hổ yêu.
Đạm Đài tẫn mặc tốt xiêm y rửa mặt qua đi, thong thả ung dung mà dùng cơm sáng, hứng thú bừng bừng nhìn trong viện một người một hổ.
này hổ yêu tuy rằng ngu xuẩn đảo cũng có thể thảo đến mỹ nhân niềm vui.
"Vất vả khanh khanh." Đạm Đài tẫn thấy diệp băng thường đi đến, nhợt nhạt nở nụ cười.
"Ngươi hảo sinh dùng dược, ta liền không vất vả." Diệp băng thường trêu ghẹo. "Ngự y nói thiêu đã lui, ngươi nhưng còn có cái gì không thoải mái?"
"Không có." Đạm Đài tẫn thông minh mà lắc lắc đầu, hắn hôm nay lại rất quan trọng mà sự tình mang theo diệp băng thường đi làm.
diệp băng thường nhìn ra Đạm Đài tẫn tâm tư, cũng không chọc phá ngược lại là ngậm ý cười nhìn Đạm Đài tẫn dùng xong cơm sáng.
"Làm cái gì đi!" Diệp băng thường thình lình mà bị Đạm Đài tẫn lôi đi, còn không có phản ứng lại đây cũng đã tới rồi trong viện.
"Thấy ta mẫu thân."
/
nhập bạch vũ cùng nhanh nhẹn mang theo người đã sớm đem vương lăng tu sửa hảo, Đạm Đài tẫn từ thịnh quốc trở về đêm đó liền đem mẫu thân hài cốt một lần nữa an trí hảo.
lăng mộ càng đi nội đi càng lạnh, Đạm Đài tẫn đem áo ngoài khoác ở diệp băng thường trên người.
trường minh đăng minh minh ám ám, từng hàng bài vị đều ở chỗ này, diệp băng thường nhìn quét một vòng lại không thấy Đạm Đài vô cực bài vị, từ trước đến nay là bị Đạm Đài tẫn ném đi ra ngoài.
"Ta mẫu thân là dị quốc công chúa, theo lý thuyết kỳ thật là không có tư cách vào nơi này. Nơi này cung phụng chỉ có vương hậu cùng đế vương."
Đạm Đài tẫn một thân hoa phục, lại vô cớ có vài phần cô đơn tới.
"Nhưng là hiện tại không giống nhau, ta không hề là cái kia nhậm người bài bố mà Đạm Đài tẫn, ta mang theo mẫu thân vào nơi này."
Đạm Đài tẫn một hiên quần áo, quỳ gối đệm hương bồ thượng. Diệp băng thường học hắn bộ dáng cũng quỳ xuống.
"Mẫu thân, a tẫn tới gặp ngài."
"Còn có... Thê tử của ta, ngài con dâu."
"Diệp băng thường."
Đạm Đài tẫn nói lời này khi ghé mắt nhìn bên người diệp băng thường, nói tiểu tâm mà lại thành kính.
ở trong bóng tối ngốc lâu người, đụng tới một chút quang cũng sẽ sợ hãi bị bỏng rát.
diệp băng thường doanh doanh hạ bái, mềm nhẹ thanh âm quanh quẩn ở trống vắng mộ thất rõ ràng vô cùng.
"Mẫu thân, thỉnh ngài đem a tẫn yên tâm giao dư ta, từ nay về sau cả đời ta đều sẽ bồi a tẫn cùng nhau đi xuống đi."
diệp băng thường thề, "Người nếu là có kiếp sau, nguyện kiếp sau kiếp sau, đời đời kiếp kiếp, vĩnh sinh vĩnh thế toàn kết làm vợ chồng."
có lẽ là giờ phút này hắn ái nhân ưng thuận lời thề quá kiên định, hắn bỗng nhiên nở nụ cười, "Trăm năm sau, chúng ta cũng sẽ hôn mê tại đây."
sinh cùng khâm chết cùng huyệt
"Từ trước ta làm không tốt..." Đạm Đài tẫn giờ phút này giống chỉ tiểu miêu giống nhau, lộ ra chính mình cái bụng đem nhu nhược triển lãm ra tới.
"Không phải, ngươi vẫn luôn làm đều thực hảo." Diệp băng thường nhạy bén cảm giác được sinh ra tình ti Đạm Đài tẫn so từ trước càng thêm tinh tế, "Ngươi ở lòng ta vẫn luôn đều thực hảo."
Đạm Đài tẫn đem diệp băng thường gắt gao ôm ở trong ngực, hắn nguyên lai ở khanh khanh trong mắt vẫn luôn đều thực hảo, không phải bị người khinh nhục ghét bỏ quái thai, là vẫn luôn bị ái người.
/
mới cùng Đạm Đài tẫn phân biệt liền ở cung nói gặp được nhanh nhẹn cùng thần thái sáng láng lê tô tô.
"Buổi sáng tốt lành a đại tỷ tỷ."
lê tô tô hào vô khúc mắc cùng diệp băng thường chào hỏi, phảng phất hôm qua hết thảy đều là một giấc mộng giống nhau.
"Buổi sáng tốt lành." Diệp băng thường thấy lê tô tô im bặt không nhắc tới, cũng không nghĩ nhắc tới những cái đó sự tình.
"Đại tỷ tỷ hẳn là nhiều trở về nhìn xem, phụ thân tổ mẫu đều thực nhớ mong ngươi." Lê tô tô buông ra kéo nhanh nhẹn tay, "Ta đi lạp!"
/
"Như thế nào lạp?" Nhanh nhẹn trong lòng nổi lên một tia xấu hổ, "Ta cùng nàng trùng hợp gặp được."
"Đã nhiều ngày ngươi ở vội chút cái gì?" Diệp băng thường không thèm để ý mới vừa rồi hai người đang nói chuyện cái gì, vai sát vai cùng nhanh nhẹn tiếp tục đi tới.
"Đã nhiều ngày ở huấn luyện yêu binh, ta còn nói dùng cơm trưa đi tìm ngươi, giáo ngươi tu hành thuật pháp đâu." Nhanh nhẹn chế nhạo nói, "Đạm Đài tẫn đâu? Không phải nói các ngươi gắn bó keo sơn một khắc cũng luyến tiếc tách ra sao? Liền lê tô tô đều cùng hắn hòa li."
"A tẫn xử lý triều chính đi, ngươi hiện tại nhưng có cái gì việc quan trọng?"
"Không a."