hãy tưởng tượng bạn đang làm ấm cặc của Jing Yuan. Là người yêu của anh ấy, người sẽ mang bữa trưa cho anh ấy và ngồi trên đùi anh ấy khi anh ấy làm việc, tất nhiên bạn không bao giờ mặc quần lót khi đến nơi. Thay vào đó bạn để con cặc của anh ấy ngồi bên trong giữa đôi môi hé mở của bạn. Bạn ngồi yên cho đến khi chán, có thể bạn sẽ hơi di chuyển lên xuống trên cặc của anh ấy một cách “vô tình” để thấy thoải mái hơn. Anh ấy biết bạn đang làm gì, anh ấy biết bạn muốn gì nhưng bạn sẽ phải đạt được nó.
“Em yêu, em thấy thoải mái chưa?” Anh ấy nói, bạn có thể nghe thấy nụ cười tự mãn trong giọng nói của anh ấy.
“Ồ, xin lỗi, tôi có làm phiền ngài không?”
“Tôi sẽ không gọi điều đó là phiền phức ,” Jing Yuan nói khi anh một tay nắm lấy hông bạn, tay kia vẫn quyết tâm cầm lấy bút để ghi chép. Từ từ, anh ấy sẽ đưa bạn lên trên con cặc dày đặc đang co giật của mình, từ từ. Anh ấy biết bạn muốn anh ấy nhưng anh ấy cũng không ngoại lệ ở đây. Anh ta chỉ chờ để đứng dậy và đụ bạn trên bàn của anh ta.
Vì vậy, đó chính xác là những gì anh ấy làm.
Bạn thở hổn hển khi dương vật của anh ấy bị rút ra khỏi bạn và bạn bị nhấc lên trên bàn của anh ấy, giấy tờ rơi khỏi bàn mà không cần sự quan tâm của tướng quân. Jing Yuan rất to lớn, ở mọi khía cạnh, anh ấy gác chân bạn lên vai và đưa lưỡi xuống cổ họng bạn.
“Nếu đây là điều em muốn, bé cưng? Tôi sẽ vui vẻ giúp đỡ, nhưng em phải chứng minh rằng em xứng đáng được như vậy.”
“Làm ơn, tôi cần ngài .”
Anh cười khúc khích, mặt anh rất gần với bạn, " Làm ơn cho ai đi, em yêu?"
“Xin Tướng quân”
Thế là xong, anh ấy quay lại đẩy chiếc lưỡi ấm áp của mình lên lưỡi bạn, một trong những trận chiến yêu thích của anh ấy. Anh ấy biết mình sẽ luôn chiến thắng, bạn cũng có lý do để ăn mừng chiến thắng vì bạn đã chôn sâu anh ấy trong lồn bạn.
“Chết tiệt…thắt chặt quanh tôi hơn nữa, thế thôi.”
Giọng nói của anh khiến bạn choáng váng, nó khiến bạn muốn xuất tinh lên khắp bộ phận đang đau nhức, đang đập của anh. Nó tiếp tục khoan vào lỗ của bạn, thậm chí sau khi bạn đã hoàn thành nhiều lần, tạo ra một viền trắng xung quanh gốc con gà trống này.
“Điều này có cảm thấy tốt không, bé cưng? Nó chắc chắn âm thanh giống vậy."
Anh ấy yêu giọng nói của bạn, cách những tiếng rên rỉ ngọt ngào của bạn vang vọng khắp hành lang, chửi thề và rên rỉ tên anh ấy; những tiếng rên rỉ tương tự khiến anh kết thúc, trút hết tâm hồn anh vào bên trong bạn; đến nỗi nó chảy ra khỏi người bạn và phủ kín đùi bạn. Mọi người sẽ biết bạn thuộc về Tướng quân như con đĩ hâm nóng cặc của ông ta.
______________________________
T/g: hài thiệt chứ, tui roll sư tổ ở acc chính lại ko đc giờ sang acc phụ thì roll ra sư tổ với 10 vé
Cre: https://www.tumblr.com/strrawb3rrysh0rtcak3/724075640812453891/%CA%9F%E1%B4%9C%C9%B4%E1%B4%84%CA%9C-time?source=share
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai: Star Rail x Reader
RomanceHuhu tui dịch lậu í đừng tố tui nhaaaa *Truyện của tớ dịch sẽ đc chỉnh sửa vài ngôn từ và chi tiết truyện cho phù hợp nên các bn lưu ý phần này nhé!