Căn phòng tối mịt toàn tiếng va chạm da thịt của việc làm tình, tiếng rên rì cầu xin vang lên ngắt quãng như cho thấy người chủ động có lẽ đã nhịn và muốn giải tỏa từ lâu.
-Ưm.. Ah...Hức. Dừng lại... dừng lại đi... Ư.. Ức.. Nhanh quá...
Hyung Suk gắt gao nắm chặt lấy chiếc gối trắng, thân thể trắng sạch của cậu giờ đây chi chít những vết thâm vết đỏ. Cậu đang bị ghì chặt phía dưới Gun. Hắn không ngừng đưa đẩy mạnh mẽ khiến Hyung Suk không thể chống cự, chỉ có thể cầu xin hắn dừng lại. Thiếu niên xinh đẹp của hắn, thứ mà hắn nghĩ chỉ có thể nhìn từ xa giờ đây đã có thể chạm đến. Từng đường cong xinh đẹp trước giờ chỉ có thể ước chừng đã được hắn cẩn thận đo lường. Hoàn hảo thật, em thật hoàn hảo, đến cả khi bị trù dập tới vậy mà vẫn có thể kiều mị đến thế, khiến hắn càng muốn trù dập em hơn, muốn khiến em mãi mãi khắc sâu hình ảnh hắn sâu trong tâm trí. Cằng nghĩ đến đây, hắn càng hưng phấn hơn nữa, động tác lại càng mạnh bạo hơn làm cho em vì không chịu nổi nỗi đau hành hạ thể xác mà ngất đi.
Cho đến khi hắn thỏa mãn cơn thú tính của mình thì Hyung Suk đã ngất từ lâu. Phía chân trời cũng hừng lên tia đỏ rực, vài tia sáng le lói xuyên qua kẽ hở của mành rèm chiếu lên cơ thể của em. Trên làn da mịn màng ấy chằng chịt dấu vết của hắn, cả cơ thể từ trong ra ngoài đã bị hắn khám phá toàn bộ, từng ngóc ngách nơi nào cũng từng bị hắn động qua.
Gun vẫn luôn biết mình quá mức mạnh bạo trong việc làm tình nhưng cũng không ngờ bản thân lại bộc phát như vậy khi nắm được em. Nếu biết kết quả này từ đầu, thì hắn đã làm từ sớm rồi chứ không phải đợi chờ đến lúc em hoàn toàn gục ngã mới vươn tay ra kéo em lại bên mình, dùng sức mạnh của bản thân xích em lại bên cạnh. Nghiện thật sự, hắn nghiện em rồi.
Gun ra khỏi nhà ngay sau khi chơi em đến nát, hắn đang cảm thấy rất sảng khoái, công việc hôm nay có lẽ vì vậy cũng thuận lợi hơn hẳn so với thường ngày. Goo cũng thấy ngạc nhiên vì có vẻ anh bạn đồng nghiệp thường ngày cộc cằn nay có vẻ tốt tính đi hẳn, thậm chí còn có tâm trạng đến trung tâm thương mại mua đồ, có điều, đồ này lạ lắm. Gun hết mua váy suông, dép bông, lại mua bờm tóc màu hồng rồi đồ dùng cá nhân của con gái như đồ chải tóc, skincare, rồi cả túi xách thậm chí còn có nhẫn và cả một cặp vòng bạc. Goo lúc đầu vốn chỉ đi theo làm trò cũng tiện tay mua đồ thôi không ngờ phát hiện có vẻ thằng bạn của mình hình như đang yêu thì phải nhưng lạ lắm, đã mua đồ của nữ rồi sao lại có không ít trang phục của nam? Chả lẽ hắn đang yêu tận hai người? Dân chơi gái mấy năm như hắn mà cũng có người yêu, không những thế còn tận hai người á? Khó tin quá đấy.
Trong căn hộ cao cấp của Gun, Hyung Suk chậm rãi tỉnh giấc khi mà mặt trời đã đi quá nửa vòng, em nhấc cơ thể nặng nề của mình đến phòng tắm, nhìn cơ thể của mình chằng chịt toàn những vết hôn xấu xí của cuộc hoan ái tối qua.
Em nhớ rất rõ, nhớ bản thân đã bị nhốt trong căn phòng lạnh lẽo, tối tăm của worker chỉ đến khi bị mang ra thành món hàng đấu giá mới có thể nhìn thấy ánh sáng thêm một lần nữa. Hyung Suk rất xinh đẹp nhưng vì sống trong bóng tối quá lâu nên đã gầy đi và da người cũng nhợt nhạt đi khá nhiều, xinh đẹp nhưng có chút quá yếu đuối, không phải là món hàng phù hợp mà những người dưới kia muốn mua. Vốn tưởng em sẽ bị mang đi tiêu hủy nhưng khi vừa nói ra giá gốc: hai mươi triệu, cả chưa kịp giới thiệu đã có người hét lên đến con giá 1 tỷ. Có vẻ là một tên giàu có chỉ biết tiêu tiền hoang phí nhưng thực sự hắn đến đây vì cậu, món hàng rẻ tiền trong mắt người khác lại là trân báu của hắn. Là thứ mà bất kì kẻ nào cũng muốn tranh giành.
Em chạm nhẹ vào những vết xanh đỏ trên thân thể, cảm giác có chút... yêu thích? Hyung Suk có một cảm xúc lạ với việc bị cưỡng đoạt như vậy.
Tại tổng bộ chính của Worker, Yujin tức giận đập mạnh xuống bàn. Trong mắt hắn chứa đầy sự hận thù, có phải hắn quá rộng lượng nên đám này dám không coi hắn ra gì chăng?
-Các người nói gì? Các ngươi đã mang người trong căn phòng đó thành món hàn bán trên sàn đấu giá?
Đường dây mua bán người của Yujin mới được vận hành nên có chút sai sót nhưng không ngờ lại có kẻ vì nhầm lẫn nên đã mang người trong phòng cấm để thay thế. Hành vi này khiến Yujin rất muốn giết kẻ kia. Phải nói khó lắm Yujin mới bắt được Hyung Suk, vốn muốn thuần hóa em rồi khiến em mãi mãi phụ thuộc vào hắn, đâu thể ngờ được em giờ lại bị bán cho người khác với giá 1 tỷ. Khỏi phải đoán người kia dính dáng không nhỏ tới tứ đại băng đảng, lại là những kẻ không dễ động vào nhưng đó không phải điều Yujin sợ nhất.
==============Rất nhiều lời=============
-Nah, đã quá lâu từ lần cuối cập nhật vài chương truyện mới rồi nhỉ.
YOU ARE READING
domestication- thuần hóa
FanfictionCăn phòng tối mịt toàn tiếng va chạm da thịt của việc làm tình, tiếng rên rì cầu xin vang lên ngắt quãng như cho thấy người chủ động có lẽ đã nhịn và muốn giải tỏa từ lâu. -Ưm.. Ah...Hức. Dừng lại... dừng lại đi... Ư.. Ức.. Nhanh quá... Siêu cấu OOC