Không có tiêu đề

1.3K 114 5
                                    

[10:00 - ChoDeft] Project "Mười năm rực rỡ" mừng sinh nhật Deft.

Bài trước: @MissSeleno
Bài sau: @since310.

--------------------------------

1.

Gần đây Jeong Jihoon luôn mở một phòng phát sóng trực tiếp có tên là Deft - một phòng phát sóng trực tiếp vô cùng thần kỳ. Khuôn mặt tròn trịa của BJ hiện lên trên màn hình luôn phủ một tầng mồ hôi mỏng, trên gò má có chút ửng hồng.

Điều nguy hiểm nhất là người đó đang đeo đôi tai mèo màu đen trên đầu, dưới sự kích thích của món đồ chơi ở bên dưới làm cho đôi tai không ngừng run lên và rơi ra khỏi mái tóc mượt mà. Nhưng người đó dường như không quan tâm đến điều này, khoái cảm râm ran khiến anh dùng tay vịn chặt lấy tai mèo để chuẩn bị cho đợt cao trào sắp ập đến. Jeong Jihoon tăng tốc độ ở tay, để ý thấy rằng mỗi đầu ngón tay của BJ đều có màu hồng nhạt, lông tơ đen ép vào ngón tay thon thả trắng nõn khiến chúng dính đầy tinh dịch. Jeong Jihoon không khỏi thở gấp, tay nhấn chuột để tặng một món quà đắt tiền.

Người dẫn chương trình nhẹ nhàng dựa vào ghế thể thao điện tử, cơ thể vẫn giữ nguyên tư thế cao trào, nói lời cảm ơn một cách khó khăn, sau đó tắt phát sóng trực tiếp với những tiếng rít tràn khắp màn hình.

Jeong Jihoon cũng tự mình xuất tinh, ngay khi cậu nhấp vào trang chủ của người đó liền nhìn thấy địa chỉ nhận hàng của người đó được viết ở trên cùng, kèm theo dòng chú thích: Anh ấy sẽ tận dụng tốt những món quà do người hâm mộ gửi đến. Vì vậy mà Jeong Jihoon đã mở ứng dụng mua sắm ra, chọn ngay một chiếc tai thỏ nhồi bông màu hồng ngây thơ và đa cảm trong hàng dài những món đồ chơi tình dục rực rỡ đủ sắc màu. Quà tặng là một chiếc nút chặn hậu môn đuôi thỏ màu hồng và một chiếc vòng cổ cũng màu hồng nốt. Màu hồng sẽ rất hợp với anh ấy phải không? Jihoon đã đặt hàng một cách chóng vánh mà không thèm suy nghĩ gì nhiều.

Buổi phát sóng tiếp theo là vào ba ngày tới. Chắc chắn rồi, anh ấy đã đeo tai thỏ khi phát sóng trực tiếp nhưng lại không đeo vòng cổ. Jeong Jihoon cảm thấy không hài lòng và đã để lại bình luận công khai: "Tại sao anh không đeo chiếc vòng cổ đó?" Người dẫn chương trình chỉ mỉm cười, thè chiếc lưỡi đỏ hỏn và liếm môi, "Mang cái này trước mặt mọi người trông sẽ ổn hơn đó." Yêu nghiệt, chắc chắn là yêu nghiệt rồi, tại sao anh ấy có thể quyến rũ người khác công khai như thế này cơ chứ, đến cả linh hồn cũng đều muốn câu đi mất luôn rồi. Jeong Jihoon đang mải mê suy nghĩ thì người trong màn hình dời ghế ra xa, quỳ xuống giường, cẩn thận điều chỉnh camera, hình ảnh được phóng to đến mức chỉ có thể nhìn thấy phần thân trên của BJ.

Ngón tay người nọ lần mò đến mắc cài của chiếc vòng cổ, sau đó lại gài vào nấc chặt hơn, đủ để bao quanh lấy cần cổ thanh tú, động tác nuốt nước bọt khiến quả táo Adam hơi trồi lên, tạo hành hình vòng cung. Jeong Jihoon cảm thấy miệng mình khô khốc.

Sau khi kết thúc một màn này, người dẫn chương trình đã đến gần máy quay và nâng cằm lên để khán giả trong phòng phát sóng trực tiếp kiểm tra: "Anh đã mặc nó rồi, Chovy." Chết tiệt, Jeong Jihoon chửi thầm, người này thật sự quá đáng, cách một cái màn hình mà cũng có thể có cách xâm chiếm lấy trái tim người ta. BJ điều chỉnh màn hình về tỷ lệ bình thường, quay người lại, dựng gối và nâng mông lên. Xương bướm trông giống như một con bướm thật sắp bay ra ngoài, đôi cánh ẩn giấu dường như đã thêm chút màu sắc cho bức tranh trông vô cùng đẹp đẽ và gợi tình. Nhưng hấp dẫn hơn đó chính là chiếc đuôi thỏ màu hồng đang được cắm vào lỗ nhỏ.

ChoDeft 𓍢ִ໋ Không có tiêu đềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ