6

1.6K 123 12
                                    

Sau một tháng Lâm Tử Diệp ngày ngày đưa anh đi làm đợi anh tan làm, ngọt ngọt ngào ngào như đôi gà bông mới lớn. Sáng hôm nay tỉnh dậy, Lâm Tử Diệp thấy có chút kì lạ trong người. Không nghĩ ngợi nhiều, cậu nhanh chóng dậy cho kịp giờ đưa người yêu đi làm rồi đến lớp đại học sau.

- "Thuỵ Thuỵ đi làm vui vẻ, tối em lại qua đón anh."

- "Ừm, em đi đường cẩn thận."

Một nụ hôn trên trán đối phương đã thành thủ tục mỗi buổi sáng, Điền Gia Thuỵ mở cửa xe bước xuống đi vào công ty, Lâm Tử Diệp nhìn anh khuất bóng mới lái xe rời đi.

______

Điền Gia Thuỵ tan làm, đã đứng đợi dưới sảnh hơn 10 phút vẫn không thấy Lâm Tử Diệp đâu, điện thoại của cậu cũng không bắt máy. Trong lòng anh lo lắng như ngồi trên đống lửa, vội vàng bắt xe taxi đi về nhà.

Về tới nhà anh mới nhận được tin, Lâm Tử Diệp bước vào kì phân hoá rồi, và em ấy là một Alpha. Alpha là giống loài có sức mạnh cường đại, sức chống chịu cùng sức bền vượt trội hơn hẳn các giới khác. Tuy nhiên Điền Gia Thuỵ cũng không khỏi lo lắng, qua 3 ngày liền ổn rồi. 3 ngày này anh luôn hỏi han thông tin của cậu qua mẹ Lâm, tối về lại tự tay nấu đồ ăn giàu dinh dưỡng đem qua cho Lâm Tử Diệp.

Kì phân hoá của Alpha qua đi cũng là lúc kì dịch cảm đầu tiên ập đến. Vào đêm cuối cùng của kì phân hoá anh nhận được điện thoại của Lâm Tử Diệp. Đầu dây bên kia vang lên giọng nói khản đặc cùng âm thanh nức nở khóc của thiếu niên.

- "Thuỵ Thuỵ, em khó chịu quá, anh sang với em được không.."

- "Được, tiểu Diệp ngoan, ở đó chờ anh, anh đến ngay đây."

Anh biết lúc này đến với cậu sẽ xảy ra cái gì, nhưng tình cảm cùng mối quan hệ đều đã xác định. Anh tin tưởng vào bạn trai nhỏ, cũng tin tưởng vào chính mình. Không do dự nhiều chạy sang nhà kế bên rồi lên thẳng phòng của Lâm Tử Diệp. Bố mẹ Lâm dưới nhà nhìn như vậy cũng chẳng có ý kiến, chỉ lặng lẽ nhìn nhau cười cười rồi lánh đi.

Pheromone bạc hà nồng đậm mang tính công kích xông thẳng vào khứu giác Điền Gia Thuỵ. Quả nhiên là khí tức của Alpha, gương mặt anh bị hun đỏ lên, cơ thể nóng rực như phát tình, cả người như bị rút sức muốn ngã khuỵ xuống.

Chưa kịp định hình lại, Điền Gia Thuỵ bị một cánh tay rắn chắc lôi mạnh quật ngã lên chiếc giường trong phòng. Ngay sau đó là cơ thể nóng hầm hập của Lâm Tử Diệp áp lên, mắt đối mắt nhìn nhau như toé ra tia lửa tình.

Khoé mắt cậu vẫn còn đọng lại mấy hạt châu long lanh ánh nước, cất giọng khẩn khoản cầu xin anh.

- "Thuỵ Thuỵ, em khó chịu lắm, tin em nhé, làm ơn, cho em."

Điền Gia Thuỵ bị đôi mắt cún con của cậu nhìn đến mủi lòng, anh cũng đã có sự chuẩn bị tinh thần từ trước, trước sau gì cũng vậy, chi bằng chấp nhận giúp bé con giảm bớt sự khó chịu trong người. Nghĩ đến đây anh thẹn thùng gật đầu, Lâm Tử Diệp chỉ chờ có thế, áp môi xuống cuồng nhiệt hôn anh.

Răng môi mang theo hơi thở nóng rực cùng pheromone Alpha tràn vào khoang miệng Điền Gia Thuỵ, môi lưỡi dây dưa khiến anh thoải mái đến mức phát ra tiếng rên rỉ rầm rì trong cổ họng, cánh tay thuận theo giơ lên ôm lấy cổ Lâm Tử Diệp.

[abo] Diệp Thuỵ | ThơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ