Anh trừng mắt nhìn người đàn ông to lớn trước mặt, một trong tứ hoàng, Râu Trắng. Edward Newgate, người đàn ông trước mặt anh, sánh ngang với người đàn ông đó . Anh ta đã chiến đấu với Gol D. Roger trong thời kỳ đỉnh cao của mình. Ace sẽ lấy đầu của người đàn ông đó và chứng minh cho cả thế giới thấy rằng anh ta còn hơn cả cha mình.Anh cảm thấy cơ thể mình yếu đi từng giây một, anh quay lại đối mặt với thủy thủ đoàn của mình. Họ bị tách khỏi hàng rào lửa mà anh ấy đã làm nhưng anh ấy có thể thấy họ vẫy tay yêu cầu anh ấy quay trở lại. Không, anh ấy cần phải làm việc này. Họ ở hơi xa nhưng anh chắc chắn họ sẽ nghe thấy mình.
“Đội trưởng, đi thôi!”
“Bây giờ ngài không thể giết hắn ta được, thuyền trưởng. Hãy chiến đấu với hắn ta một lần nữa khi người ở phong độ tốt nhất.”
Anh ấy không thể chạy. Đây là cơ hội duy nhất của anh ấy. Nếu bây giờ anh ấy bỏ chạy, mọi thứ anh ấy làm để có được khoảnh khắc này sẽ trở nên vô ích.
“Mọi người đi đi,” anh hét lên, đặt tay lên bụng. Chết tiệt, tiếng hét đó đau quá. “Hãy để tôi ở đây, chiến đấu với người đàn ông này, đậu là mệnh lệnh của thuyền trưởng,” anh vẫy tay còn lại với họ. Đây sẽ là một cuộc chiến lớn.
“Chúng tôi sẽ không rời bỏ anh đâu, đội trưởng,” Deuce trả lời. Ha, nhìn người đàn ông này coi thường mệnh lệnh của thuyền trưởng kìa. Anh ta chắc chắn sẽ giảng dạy cho đồng đội của mình một bài giảng hay và mắng mỏ sau khi chiến đấu với Râu Trắng. Anh ấy cười lớn với ý nghĩ đó, “vậy thì, hãy di chuyển ra xa hơn,” anh ấy nói. Dù anh có nói gì đi chăng nữa, họ cũng sẽ quá cứng đầu để rời xa anh.
Anh quay lại đối mặt với Râu Trắng, người đàn ông đang nhìn chằm chằm vào anh như đang tính toán và tìm hiểu, rồi anh cười lớn. Anh ấy cười. Anh ta cười chết tiệt. Điều đó khiến Ace bực mình, anh thấy điều đó thật xúc phạm. Anh nghĩ người đàn ông đó thậm chí còn không coi trọng anh.
Với tay phải cầm vũ khí, Râu Trắng dang tay trái và hét lên: “Hãy gia nhập phi hành đoàn của ta và trở thành con trai của ta. Đi thuyền dưới tên của tôi.” Người đàn ông này điên rồi. Anh ta đến đây để giết anh ta và mời anh ta gia nhập băng của mình? Giống như anh ấy sẽ làm vậy.
Anh ta chuẩn bị tấn công, “Đừng đùa với tôi,” anh ta hét lên. Anh ta đã sẵn sàng lao vào Râu Trắng khi một ngọn lửa xanh quen thuộc lóe lên bên cạnh người đàn ông. Anh dừng lại tại chỗ khi nhìn thấy ngọn lửa đó, tia lửa đó, thứ mà anh biết rõ. Anh nhìn chằm chằm vào người đàn ông bên cạnh Râu Trắng. Thật sự? Không phải là cướp biển?
Marco, với tất cả vẻ huy hoàng của mình, bước tới cạnh Râu Trắng.
Người đàn ông nói, thậm chí không thèm liếc nhìn Ace, "Tôi chỉ vừa rời xa người một lát và đây là điều người sẽ làm. Oyaji, người không thể đơn giản chào đón bất cứ ai trong nhóm được, yoi." Người đàn ông này có phải là thành viên của băng Râu Trắng không? Lẽ ra anh ấy nên biết rõ hơn. Anh ta ném cho người đàn ông một cái nhìn trừng trừng. Marco dường như cảm nhận được ánh mắt rực lửa của anh vì anh liếc nhìn anh. Bây giờ đến lượt anh há hốc mồm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Không Hối Tiếc
FanfictionAce gặp Marco trên một hòn đảo mà thủy thủ đoàn của anh đang dự trữ hàng hóa. Marco tự giới thiệu mình là một du khách chỉ để Ace phát hiện ra rằng anh chính là người bạn đời đầu tiên của người mà anh đang thách thức. Hoặc, điều gì sẽ xảy ra nếu Ace...