Chapter 62

121 6 0
                                    

WARNING ⚠️

IT CONTAINS , scenes that might be not suitable for young readers.

IT'S  , RAINING RAINING OH BABY IT'S RAINING RAINING

The music played on our house with the loud noise of thunderstorms. I'm all alone here at the 2nd floor looking at the glass window waiting for my husband and child to go home.

Umalis sila para bisitahin sila Tita Alexa and tito Ace. Hindi ako nakasama dahil mayroon pa akong kailangang basahin na chapter sa ibinigay nitong sample na libro.

I've been reading it for almost 5hrs and I can't get enough of it. Maganda ito, it came with the same author years ago, Hailey.

Nakatambay siguro sila dahil umuulan.

My husband really is stubborn. Nakita ko nanaman sa lapag ang mga regalong binigay ng mga employees niya.

It's still wrapped.

Hindi niya binubuksan dahil ayaw niya.

It's been a month since we got married.  Our relationship we're good. Malambing at maalaga siya Saaming dalawa ng anak niya.

The next song make my dancer blood alive. Agad na gumalaw ang katawan ko ng marinig ko ang kantang "Fantasize " by Ariana Grande.

It was famous in tiktok nowadays. It was a sexy dance.

Hindi naman ako nailang na sumayaw dahil wala namang makakakita.

I'm alone here anyway.

Napahiga ako sa sahig dahil sa pagod. It's hard! Sa tagal ko ba namang hindi sumasayaw !

I'm ready to close my eyes when I heard a clap. It was a hard and loud clap dahil mas narinig ko iyon kaysa sa tugtog.

Agad na napabalikwas ako ng bangon.  I saw Zace leaning on the door.  Looking at me with fire in his eyes.

He lick the side of his lips as he look at my face.

I saw him smirk as he stand up straight.

I tone down the music.

"You're still good at dancing huh" wika niya . Napalunok naman ako ng lumapit siya Saakin.

"Ah hindi ahh, matagal na akong hindi nakakasayaw" naiilang kong wika.

He go near me while he was untying his tie. Napalunok ako sa klase ng tingin niya.

Umupo siya sa kama habang nakatingin saakin.

"Bakit ganyan tingin mo?" Naiilang kong wika. Nakita ko ang ngisi sa mga labi niya as he tapped the bed beside him.

Dahan dahan naman akong umupo sa tabi niya. Agad niyang niyakap ang bewang ko habang nakapatong ang ulo niya sa balikat ko.

"I miss you" wika niya. Hindi ako makagalaw at makapagsalita.

"Don't you miss me?" Tanong niya habang hinahalikan ang balikat ko patungo sa aking leeg.

"Of course I do " nahihirapan kong wika.

Ikaw ba naman ang halikan sa leeg!

" I want ahmm" sabi pa niya , kahit hindi niya ituloy alam ko ang gusto niya.

Hindi ko alam ang isasagot ko dahil sa loob ng isang buwan wala paring nangyayari saamin.

"May I?" Tanong niya at tiningnan ako sa mata. Napalunok ako. Wala naman sigurong masama kung gagawin namin iyon diba? We're married.

Napatango na lang ako.

Wala siyang sinayang na segundo at agad na inilapat ang labi niya sa labi ko. I actually missed him so much.

YOURS AND MINE||✔️Where stories live. Discover now