198 • Grayscale

12 2 0
                                    

198. Hôi giai ¶ đúc kiếm giả: Ngày cũ quân chủ

Sơn bổn võ tướng cả người bốc khói Kudo Shinichi giá tiến khoang thuyền.

Hàng cốc linh đứng lên, tiếp nhận Kudo Shinichi đem không ngừng thở hổn hển tiểu trinh thám bán trú nửa ôm mà đặt ở trên sô pha.

Hàng cốc linh gọi lại xoay người nhấc chân xoay người muốn đi sơn bổn võ, “Từ từ, sơn bổn tiên sinh, có chuyện…… Ngươi khả năng yêu cầu biết. Vị kia đại nhân làm ta tra quá “Khăn tang địch” quá khứ.”

Sơn bổn võ một phách đầu xoay người, “Ai nha, “Linh”, ngươi nói lên cái này, ta thiếu chút nữa đã quên a cương công đạo ta nhiệm vụ còn không có hoàn thành đâu, ha ha.”

Hắn trước đem đầu dò ra bên ngoài khoang thuyền hô, “Ngục chùa! Ngươi đến hầm chứa đá cấp a cương lấy bình lừa nãi, lại đến phòng bếp đem lò nướng Phật tạp hạ cấp a cương cầm đi, phao xong canh hắn muốn uống, vừa mới a cương tiêu hao rất nhiều ngọn lửa, cũng muốn cho hắn bổ sung điểm năng lượng.”

“Thật là dong dài, còn dùng ngươi nói!” Ngục chùa thanh âm từ phía trên truyền đến, hiển nhiên hắn vừa mới trước tiên liền lên lầu rời đi khoang thuyền nơi một tầng boong tàu.

Sơn bổn võ nhún vai, tuy rằng có chút tiếc nuối không thể tự mình chiếu cố Tsunayoshi trung tràng nghỉ ngơi, nhưng hắn cũng không lo lắng Gokudera Hayato sẽ đoạt hắn nổi bật.

Lam thủ là không có khả năng không đi lấy Phật tạp hạ, hắn nhưng luyến tiếc làm tiểu thủ lĩnh bị đói.

Mà Tsunayoshi nhất định biết không quản là lừa nãi vẫn là mới mẻ nướng chế Phật tạp hạ khẳng định đều xuất từ sơn bổn võ bút tích.

Cứ việc như thế, sơn bổn võ vẫn là tưởng tốc chiến tốc thắng —— hắn vừa mới ở cửa khoang ngoại tự mình bộc bạch vốn chính là một loại nếm thử.

Đáng tiếc, lúc này chính thừa nhận giải dược hiệu quả biến mất mang đến tác dụng phụ tiểu trinh thám không rảnh bận tâm hắn, công an đặc biệt hành động tiểu tổ tổ trưởng “Linh” đã có thể không như vậy hảo lừa gạt.

Tuy rằng lam sóng bóp nát hàng cốc linh cấp tiểu trinh thám đeo thông tin tai nghe, cách trở hai người thông tin, nhưng thân là hàng cốc chính hoảng nhi tử, hàng cốc linh cũng không phải cái gì công khóa đều không có làm, chỉ làm chờ ở tại chỗ nhậm người đùa nghịch “zhi tử”.

—— liền tính hắn thật là, Vongola cũng không thể liền như vậy làm ngoại vụ đại thần nhi tử hai tay trống trơn mà trở về.

Đó là thuộc về thế giới Mafia giáo phụ cùng một quốc gia ngoại giao trọng thần chi gian ăn ý.

“Hàng cốc tiên sinh, kế tiếp ta nói đồ vật, ngay cả a cương cũng không biết nội dung cụ thể nga? Cho nên, nếu như bị lệnh tôn bên ngoài người đã biết……” Sơn bổn võ cười tủm tỉm mà đi đến ở trên sô pha cả người run rẩy, gắt gao cắn môi ý đồ tại đây quan trọng thời điểm bảo trì chính mình thanh tỉnh Kudo Shinichi bên người một mông ngồi xuống.

Hắn đem đừng ở chính mình bên hông hai thanh võ sĩ đao đặt ở trên bàn trà, đẩy đến ngồi ở đối diện hàng cốc linh trước mặt, ngẩng đầu nhìn thẳng hàng cốc linh đôi mắt, “Tới tìm ngươi người, liền không phải “Khăn tang địch”, mà là “Quét dọn phòng sơn kỳ”.”

[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / ComplementaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ