Becca đeo một sợi dây chuyền mặt hình giọt nước trong suốt, điểm xuyến cho chiếc cổ thon.
Mặc trên mình bộ váy liền màu đỏ được thiết ké rất đặc biệt, trang điểm nhẹ nhàng toát lên sự thanh lịch, vẻ mặt tươi tắn bước ra khỏi phòng. Tên vệ sĩ Sam mặc âu phục màu đen từ trên xuống rất oai phong, đã đứng đợi sẵn bên ngoài. Nhìn thấy cô ta, nàng mỉm cười hài lòng: "Cô cũng rất có thẩm mỹ nhỉ?" Dứt lời, cả hai đều rời khỏi nhà, xuống hầm xe của chung cư để lái xe đến công ty.CKH là một công ty rất lớn, một công ty có nền kinh tế cao có cả xưởng may, được thiết kế đặc biệt, từ cầu thang cho đến từng vách tường, nền nhà, tất cả đều là kính thủy tinh chịu lực, nhìn qua thật sáng loáng và lóa mắt. Không khí nhộn nhịp, nhân viên ăn mặc chỉnh tề, gương mặt tươi tắn
Becca cùng Sam một trước một sau sải bước dài đầy tự tin, khí chất ngời ngời, thu hút các ánh nhìn của bao nhân viên.
"Cô ấy là Rebecca Patricia Armstrong, giám đốc điều hành từ London Anh trở về, tuổi trẻ tài cao, lại xinh đẹp như vậy thật đáng ngưỡng mộ." Một nhân viên nữ quay sang nói với các đồng nghiệp đứng cùng, vẻ mặt hiện rõ sự phấn khởi.
Nhưng các sắc nữ của công ty có mấy ai quan tâm đến lời cô nàng này nói, ánh mắt của bọn họ chỉ dồn vào người phụ nữ mặc âu phục đi theo sau vị giám đốc của bọn họ, thật biết làm loạn thần trí, nhất thời hồn vía đã lên mây, trong đầu chỉ nghĩ đến các vấn đề tự sướng. Đã vậy mà tên vệ sĩ ấy còn tháo đôi kính râm ra, đưa mắt nhìn quanh bọn họ, nheo mắt chọc ghẹo, càng làm tay chân bọn họ rụng rời.
"Có phải chị ta mới đá mắt với tôi không?"
"Là với tôi đấy chứ"
"Tôi cũng thấy chị ta đá mắt với tôi, để tôi kiểm tra xem hôm nay tôi có trang điểm đẹp chưa?"
Sau khi đến phòng họp để ra mắt toàn thể nhân viên, Becca đi đến phòng làm việc của mình. Là một căn phòng rộng rãi, được ngắn kín tường, bên ngoài không thể nhìn vào trong. Tất cả các phòng làm việc của nhân viên cấp dưới đều nhìn thấy được bên trong, sếp dễ dàng quan sát cấp dưới của mình khi đứng bên ngoài. Ngược lại, phòng làm việc của cấp trên thì kín đáo.
Sam ngồi xuống sô pha trong phòng, hai chấn bắt chéo rất tự do, Becca ngồi ở bàn làm việc, liếc nhìn cô ta, hai mắt nheo lại, đôi mày thanh tú khẽ nhíu. Tại sao cô ta lại có thể thoải mái hưởng thụ trong khi mình làm việc như thế này cơ chứ?
Càng nghĩ càng giận ba mình, Becca thở dài, không muốn quan tâm nữa.Hai mắt Becca chăm chú nhìn vào chiếc máy tính trên bàn làm việc, tay phải click chuột, tay trái giơ ra lấy tập tài liệu, vừa lật vừa xem, con ngươi đảo liên tục nhìn một lượt từ trên xuống dưới, khả năng đọc rất nhanh.
Tiếng rõ cửa truyền vào từ bên ngoài, Becca dừng tay, xoa xoa thái dương: "Mời vào."
Một nhân viên nữ bước vào, liếc mắt nhìn Sam đang ung dung ngồi đọc tạp chí ở sô pha trong lòng có chút khó hiểu, đi đến đưa cho Becca một thiệp mời, thanh âm vừa phải.
"Thưa giám đốc, đây là thiệp mời của công ty Wong PaiThoon đến dự kỉ niệm 5 năm thành lập của công ty bên đó, đồng thời cũng là buổi dạ tiệc công bố việc gì đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếc hoa tai bị đánh cắp
De TodoCô là vệ sĩ thâm tình, ôn nhu, ẩn sâu trong sự phóng khoáng, láo cá. Nàng là CEO của 1 cty lớn có danh tiếng, tuy mạnh mẽ nhưng có lúc yếu đuối cần một người bên cạnh thương yêu và chiều chuộng. Và xin chào, tớ là Kwan! Truyện cover. Cre fic: An Ni