Không đi

171 6 0
                                    


· ân, là ta trước sau đi không ra cung nhị ngộ thương cung tam

· là ta thử từ cung nhị góc độ xem chỉnh sự kiện phát triển

· nhưng là, là các ngươi muốn ngược cung nhị, liên quan gì ta




1.0


Tối nay ánh trăng thực mỹ, hành lang trong đình thiêu than hỏa đem rét lạnh hàn khí cách trở ở này một phương thiên địa bên ngoài.


Cung thượng giác cách án kỉ thượng mỹ vị đồ ăn tản mát ra lượn lờ nhiệt khí, lười nhác mà nhìn trước mắt thanh lệ mỹ nhân.


Thượng quan thiển là cái thực đặc biệt nữ nhân, nàng ngày thường luôn là một bộ ôn nhu nhút nhát, vi phu mệnh là từ bộ dáng, nhưng lại sẽ "Nhịn không được", ở một ít riêng thời điểm, "Dũng cảm" biểu đạt ra nàng đối chính mình độc đáo giải thích.


Có lẽ ở nàng cho chính mình an bài nhân vật, nàng chính là trên đời này, duy nhất, muốn toàn tâm toàn ý mà đối chính mình, tuy rằng nhịn không được sợ hãi, nhưng vẫn là dũng cảm mà gần sát, đi bước một mà muốn tới gần thật là chính mình, cởi bỏ chính mình khúc mắc, đi vào chính mình nội tâm.


Này kỳ thật có chút buồn cười, ít nhất cung thượng giác cảm thấy rất có ý tứ.


Hắn đại khái có thể tưởng tượng được đến, người ở bên ngoài xem ra, chính mình là cửa cung trung ít khi nói cười lại lãnh khốc vô tình tàn nhẫn nhân vật, vì thế dựa theo họa bổn truyền thống kịch bản, phải cho thiếu ái chính mình an bài như vậy một cái mưa phùn không tiếng động nhân nhi, hòa tan hắn nội tâm đỉnh băng.


Nhưng trên thực tế, hắn cũng không thiếu ái, hắn bên người từ rất sớm trước kia, liền có một cái, ủy khuất sẽ khóc, cao hứng sẽ cười, tức giận thời điểm thẳng "Hừ hừ", cố tình lại thực dễ dàng đã bị hống hảo, mãn tâm mãn nhãn đều là chính mình, một người.


Hắn đã có xa trưng đệ đệ, làm sao cần khác người nào.


Cho nên nữ nhân này, đến tột cùng chỉ là một cái muốn bằng vào một ít tiểu thông minh khóa chặt trượng phu tâm, ngồi ổn chính mình cung nhị phu nhân địa vị, vẫn là, kỳ thật là vô phong phái tới mật thám. Hắn nhất định sẽ biết rõ ràng.


"Ta hôm nay đi dược phòng cầm chút dược, dùng quê quán dược thiện phương thuốc ngao chút cháo, gần nhất không biết như thế nào, luôn cảm thấy tâm hoả khô nóng."

Cung thượng giác liền liền theo nàng ngữ cảnh nói chút thông cảm nói.


Quả nhiên được chính mình đáp lại, thượng quan thiển biểu tình càng thêm nhu hòa lên.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ