Chương 6 tự luyến ( đã tu )
Trì Bất Cố quyền đương Châu Chử lại ở trêu cợt chính mình.
Đem tâm thái điều chỉnh trở về, Trì Bất Cố nói: “Ngày Của Hoa là nam nữ già trẻ toàn nghi du lịch nhật tử, bởi vậy tuy không có văn bản rõ ràng quy định, lại là một cái ước định mà thành tương xem nhật tử. Đỗ gia nương làm Ngô đồng đi Ngày Của Hoa, mục đích tự nhiên là tương xem làm mai đối tượng. Tại đây tình hình hạ, ngươi cho rằng nàng làm ngươi bồi Ngô đồng đi Ngày Của Hoa, mục đích ở đâu?”
Châu Chử đang muốn mở miệng, Trì Bất Cố lại cảnh cáo nàng: “Không phải vì An bài ngươi cùng Ngô đồng tương xem!”
Châu Chử đem lời nói nuốt trở vào, xoạch hạ miệng, hiếm thấy mà bày ra một bộ đứng đắn biểu tình: “Nàng muốn cho ta một khối đi tương thân?”
Trì Bất Cố hướng nàng lộ ra một cái không đi tâm giả cười, phảng phất ở khen nàng rốt cuộc thông minh một hồi.
Loại này chỉ số thông minh bị coi khinh cảm giác làm Châu Chử thực khó chịu, nàng nói: “Ta cùng nàng mới thấy đệ nhị mặt, nàng liền tưởng An bài ta đi tương thân, quá tự quen thuộc đi? Trừ phi……”
Trì Bất Cố chứng thực nàng suy đoán: “Nàng có cái cháu trai năm nay mười chín, trong nhà hành tam, từ nhỏ bệnh tật ốm yếu, từng bị vu thệ ngắt lời sống không quá cập quan. Vốn nên sớm hai năm liền bắt đầu làm mai, nề hà bởi vì này tiên đoán, không có nhân gia chịu đem nữ nhi gả qua đi ở góa trong khi chồng còn sống, cho nên vẫn luôn kéo dài tới hiện tại. Mắt nhìn hắn sắp sửa cập quan, Đỗ gia người e sợ cho tiên đoán trở thành sự thật, cho nên tưởng ở kia phía trước, giải quyết hắn chung thân đại sự, hướng một xung hỉ, tốt nhất là có thể lưu lại một tia huyết mạch.”
“Cho nên, Đỗ gia nương theo dõi ta?” Tuy là trong lòng sớm có suy đoán, Châu Chử lại vẫn cảm thấy khiếp sợ.
“Hẳn là đi!” Trì Bất Cố cũng không thể đem nói đến quá vẹn toàn.
“Nàng liền không lo lắng ta lai lịch không rõ, là cái người xấu?”
Trì Bất Cố liếc nàng liếc mắt một cái, cười như không cười nói: “Ngươi cảm thấy ngươi độc thân gả vào Đỗ gia, nhất hẳn là lo lắng tao ngộ nguy hiểm nên là Đỗ gia người, vẫn là ngươi tự thân đâu?”
Lời này đem Châu Chử cấp làm trầm mặc.
Xác thật, nàng tuy rằng lai lịch không rõ, nhưng cũng mặt bên thuyết minh nơi này không có người nhận thức nàng, nàng bị khi dễ cũng sẽ không có thân nhân vì nàng chống lưng, nàng chỉ có nhận mệnh phân.
Mà Đỗ gia tại nơi đây cắm rễ mấy thế hệ người, căn cơ khẳng định so nàng ổn, chẳng sợ nàng trước đây là cái gì cùng hung cực ác đào phạm, chỉ cần nàng gả vào Đỗ gia, liền giống như tiến vào một cái nhà giam, còn không phải tùy ý Đỗ gia người xoa nắn đắn đo?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hiểu Ngày Minh Thôn Xóm - Phương Tiện Diện Quân
RomanceTác phẩm: Hiểu ngày minh thôn xóm Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1477 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2730 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5056 Văn chương tích phân: 96,253,760 Thể loại truyện:...