Đệ đệ ái mà không được biến điên phê

202 10 0
                                    




* đệ đệ ở sảnh ngoài nghe được trưởng lão phải cho ca ca đón dâu, ghen nổi điên dùng ám khí đả thương ca ca.

* tư thiết, ooc tạ lỗi.

......


"Xa trưng?" Cung thượng giác không thể tin tưởng mà nhìn chính mình bả vai. Bờ vai của hắn vừa mới bị đánh vào một quả ám khí, mà này mũi ám khí, là cung xa trưng đầu.


"Ca......" Cung xa trưng run rẩy xuống tay lại đây dìu hắn, "Ngươi đổ máu, ta mang ngươi đi y quán......"


"Vì cái gì muốn làm như vậy?" Cung thượng giác chế trụ cổ tay hắn, trầm giọng hỏi.


Cung xa trưng nghe nếu võng nghe, chỉ đỡ hắn đi phía trước đi, "Ca, chúng ta muốn chạy nhanh đi y quán đem ám khí lấy ra, bằng không......"


"Cung xa trưng! Ta hỏi ngươi vì cái gì muốn làm như vậy!" Cung thượng giác chợt gầm nhẹ, hai mắt màu đỏ tươi nhìn chằm chằm hắn.


Cung xa trưng bị rống đến trong lòng phát run, nước mắt muốn trụy không ngã mà ở hốc mắt rũ, lắp bắp nói: "Ca, ta, ta không phải cố ý, ta chỉ là nhất thời tình thế cấp bách mới, mới dùng ám khí......"


"Ám khí có độc?" Cung thượng giác đột nhiên nhíu mày, nheo lại mắt nguy hiểm hỏi.


"Không có!" Cung xa trưng vội vàng lắc đầu, "Không có độc, chỉ là một ít gây tê tán, ngươi chỉ biết mất đi sức lực, sẽ không có nguy hiểm."


Quả nhiên, vừa dứt lời, cung thượng giác liền hai chân mềm nhũn ngã xuống.


Cung xa trưng chạy nhanh tiếp được.


"Ngươi vì cái gì, muốn làm như vậy!" Cung thượng giác dựa vào cung xa trưng đầu vai, hai mắt đỏ bừng, vẻ mặt đau lòng hỏi.


Cung xa trưng không dám nhìn thẳng ca ca ánh mắt, chỉ là đỡ bờ vai của hắn đi phía trước đi nói: "Ca ca đừng nói chuyện, chúng ta đi trước y quán đem ám khí lấy ra, huyết lưu đến càng ngày càng nhiều......"


Cung thượng giác quả nhiên không nói chuyện nữa, vô lực nhắm mắt lại.


Tới rồi y quán, lấy ám khí, cầm máu, băng bó miệng vết thương, cung thượng giác toàn bộ hành trình không có nói một lời. Cung xa trưng toàn bộ hành trình khẩn nhìn chằm chằm đại phu mỗi một động tác, sợ ra một chút sai. Cung thượng giác nhíu mày, hắn cũng nhíu mày, cung thượng giác kêu rên, hắn tâm cũng đi theo cùng nhau đau.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ