Kim phồn! Ngươi như thế nào bắt đại lão hachimi!

178 7 0
                                    


Về kim phồn trói lại cung thượng giác gia đại bảo bối thật đúng là đem người lộng bị thương chuyện này nhi

Có hộc máu đáng thương tiểu trưng

Ở trong chứa cung thượng giác nổi điên xốc nóc nhà, cùng với các vị đại oan loại

( đề mục nguồn cảm hứng với b trạm một cái video, cụ thể cái nào video đã quên 🥲 )




Cung tử vũ nhìn kim phồn đem cung xa trưng xách tiến vào thời điểm, liền chính mình chôn nào đều nghĩ kỹ rồi.


Đến, như thế nào đem này tiểu ma đầu cấp chộp tới, cho dù là thật cấp cung thượng giác trói lại đây, đều phải so như bây giờ có đường sống.


"Cẩu nô tài, buông ta ra!"


"Còn có các ngươi, các ngươi vừa mới thương lượng sự ta đều nghe được, còn không chạy nhanh buông ta ra! Chờ hạ ca ca ta tới, muốn các ngươi đẹp!"


Tiểu hài nhi từ bị trảo tiến vào liền không thành thật quá, ở kim phồn thủ hạ không an phận vặn vẹo thân thể, giống chỉ không thành thật bị chủ nhân xách cổ miêu.


Hắn luôn luôn là bị cung thượng giác hộ đến vô pháp vô thiên, giờ phút này dừng ở trên tay người khác, trên mặt cũng không có bất luận cái gì sợ hãi cảm xúc, chỉ là ồn ào chờ ca ca tới muốn đem bọn họ đều tấu một đốn.


Hừ, nếu không phải tết Thượng Nguyên lần đó bị thương tâm mạch còn không có hảo toàn, vừa mới cùng kim phồn đánh nhau thời điểm không lưu ý bị một chưởng đánh trong lòng chỗ, ngực một trận buồn đau suýt nữa phun ra một ngụm máu tươi tới, lúc này mới bị kim phồn đắc thủ.


Bằng không, hắn đường đường trưng cung cung chủ, như thế nào sẽ như vậy dễ dàng liền bị một cái thị vệ đánh bại.


Cung tử vũ nhìn mỗ vị cáu kỉnh công chúa...... Nga không đúng, là cung chủ, quay đầu cùng nguyệt công tử liếc nhau, đều thấy được lẫn nhau trong mắt tuyệt vọng.


Ấn kim phồn vừa mới nói, cung xa trưng đã phát tín hiệu đi ra ngoài, như vậy cung thượng giác nhất định đã ở tới rồi trên đường.


Tại đây phía trước, bọn họ đến chạy nhanh xử lý tốt vị này cung tam thiếu gia, nếu không căn bản không có biện pháp cùng cung thượng giác công đạo.


Bên ngoài tựa hồ đã có động tĩnh, cung xa trưng đầy mặt vui sướng, một tiếng "Ca" hô một nửa đã bị cung tử vũ che miệng kéo trở về.


Rõ ràng mới đến vũ cửa cung cung thượng giác lại dường như lòng có sở cảm nâng nâng đầu, sắc lạnh nhìn trước người ý đồ ngăn trở thị vệ liếc mắt một cái, đi nhanh hướng trong đi đến.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ