Tên đầy đủ 《 rốt cuộc là ai kéo đi rồi của ta cải thìa · hoa phun chứng thiên · đại móng heo lại là ta chính mình 》
Toàn văn một phát xong he
Đỗ quyên hoa hoa ngữ: Vĩnh viễn thuộc về ngươi ( ta lục soát một chút, đỗ quyên là có thể ở mùa đông nở hoa! )
Hoa phun chứng: Hoạn thượng hoa phun chứng người bệnh, mỗi khi đối yêu đơn phương đối tượng thật sâu tưởng niệm, yêu say đắm vô pháp truyền đạt, yết hầu sẽ mãnh liệt nóng rực, theo trình độ gia tăng cảm thấy yết hầu, dây thanh có xé rách cảm giác mà kịch liệt ho khan, phun ra cánh hoa, hoặc vừa ra khỏi miệng liền nở rộ hoa tươi, cuối cùng sẽ hộc máu đến chết. Trị liệu phương pháp là đình chỉ yêu đơn phương, hoặc là được đến đối phương hôn
Chính văn:
Tuyết đầu mùa đem lạc khi, giác trong cung chịu nhân tinh hiểu lòng liêu đỗ quyên hoa khai, tảng lớn màu trắng cấp trong cung từ trên xuống dưới đều nhiễm vài phần thanh nhã, xem người vui vẻ thoải mái.
Cung thượng giác tuy không mừng này đó, lại vẫn là an bài người đem khai tốt nhất kia mấy bồn đỗ quyên đưa đi cung xa trưng trong phòng.
Cung xa trưng nhìn cửa sổ thượng khai vừa lúc đỗ quyên, vừa muốn gợi lên tươi cười, ngực đột nhiên một buồn, ngay sau đó yết hầu nóng lên, khom lưng khụ lợi hại.
Theo bản năng vươn tay, tiếp được trong miệng rơi xuống vài miếng cánh hoa, nhéo lên một mảnh, đối với cửa sổ chiếu tiến vào quang nhìn kỹ xem.
Là đỗ quyên hoa, trắng bệch cánh hoa khảm ở đầu ngón tay, xuyên thấu qua ánh mặt trời bị ánh thành trong suốt.
Tự giễu cười, cung xa trưng tùy tay đem cánh hoa ném ở trên bàn, xoay người đi vào cửa sổ trước.
Hắn vẫn luôn cho rằng hoa phun chứng loại này làm ra vẻ chứng bệnh, như thế nào cũng sẽ không xuất hiện ở trên người mình, không nghĩ tới...... Sầu lo ánh mắt chuyển hướng cửa sổ thượng khai chính thịnh đỗ quyên, lại đột nhiên trở nên ôn nhu.
Bất quá người nọ nếu là ca ca, liền cũng chẳng có gì lạ.
Cung thượng giác gần nhất có chút lo lắng, nhà mình đệ đệ ngày xưa đều là đi theo hắn phía sau như hình với bóng, này hai ngày lại luôn là thấy không người, liền kia đầy đầu tiểu lục lạc đều nghe không được tiếng vang.
Bàn tay vung lên ném xuống công sự liền hướng cung xa trưng trong viện đi đến, còn không có vào cửa liền nghe thấy trong phòng có người khụ lợi hại, trong lòng căng thẳng đẩy cửa ra bước đi đi vào, liền thấy cung xa trưng một bàn tay chống ở mép giường, một cái tay khác che miệng, khụ sắc mặt tái nhợt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
General FictionCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy