Chính mình thí dược kết quả cho chính mình ăn thành nước mắt mất khống chế ngốc ngốc tiểu trưng
Đệ đệ vừa khóc liền không có biện pháp cửa cung mọi người cùng với vô điều kiện giữ gìn tiểu khóc bao ca ca
( lại là soàn soạt vũ cung một ngày đâu )
OOC báo động trước
Cung xa trưng mấy ngày nay oa ở trưng cung nghiên cứu tân độc, thật vất vả là làm ra một viên, thuần thục nuốt vào chờ dược có hiệu lực, nhàm chán bò có sau nửa canh giờ lại cái gì cũng chưa phát sinh, nghĩ này dược phỏng chừng là thất bại, đứng dậy hoạt động hạ gân cốt, tính toán đi giác cung tìm cung thượng giác.
Kết quả ở giác cung không gặp người, nghĩ đến là ở cửa cung trung xử lý sự vụ, liền quay đầu đi vũ cung.
"Cung tử vũ! Ta ca đâu?"
Hắn đột nhiên đẩy cửa tiến vào, cung tử vũ một miệng trà nguy hiểm thật không phun ra tới, khụ nửa ngày mới hoãn lại đây, bất đắc dĩ đè đè cái trán.
"Ngươi liền không thể gõ cái môn sao? Giống bộ dáng gì."
Cung xa trưng không để ý tới hắn, lập tức ở một bên ngồi xuống, tiếp tục hỏi: "Ta ca ở đâu?"
"Ta như thế nào biết," cung tử vũ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, bất mãn nói: "Bao lớn người, còn mỗi ngày tìm ca ca......"
Chỉ là lời nói mới nói một nửa, ngẩng đầu liền thấy bên cạnh kia tiểu hài nhi vô thanh vô tức đỏ đôi mắt.
"Ai u ta đại tiểu thư, như thế nào còn khóc thượng a?"
Rốt cuộc là trong nhà nhỏ nhất đệ đệ, ngày thường tuy nói ngoài miệng không đối phó, trong lòng kia cũng là đem cung xa trưng đương thành bảo bối đau.
Cung xa trưng không phải cái ái khóc, bình thường nói cái gì cũng không chịu rớt một giọt nước mắt chủ, hôm nay này đột nhiên khóc, sợ tới mức cung tử vũ cho rằng hắn là nào không thoải mái, trong lúc nhất thời cấp đều đứng lên.
"Làm sao vậy đây là, nào khó chịu?"
Cung xa trưng sửng sốt một chút, duỗi tay sờ đến chính mình trên mặt nước mắt, trong đầu hơi suy tư liền có đáp án.
Phỏng chừng là kia viên dược tác dụng đi, dẫn tới hắn tuyến lệ hiện tại cực kỳ phát đạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Ficción GeneralCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy