Nếu cung xa trưng ghen uống rượu giải sầu

182 9 0
                                    


Say rượu tiểu trưng ( vẫn là cái hừ hừ quái?

Dấm vị đệ đệ cùng kiên nhẫn hống hài tử ca ca





"Vì sao một mình uống rượu a?"


"Rượu lại không phải dược, đương nhiên chính mình uống."


Cung xa trưng ngẩng đầu nhìn mắt trước mặt biết rõ cố hỏi người, thực mau lại ra vẻ lơ đãng mà thu hồi tầm mắt, oán oán mở miệng nói: "Chẳng lẽ còn làm người uy uống?"


Cung thượng giác bị hắn này phó biệt nữu tiểu bộ dáng đáng yêu đến, không nhịn xuống khóe miệng ý cười.


"Này cũng đáng đến sinh khí a?"


Cung xa trưng không chịu ngẩng đầu xem hắn, bưng lên chén rượu uống một hơi cạn sạch, lại muốn đi rót rượu, lại bị cung thượng giác đè lại tay.


"Ngươi tửu lượng không tốt, không thể như vậy uống."


Còn tưởng lại nói chút cái gì, bên ngoài đột nhiên có thị vệ tiến vào, nói là vũ cung bên kia ra đường rẽ làm hắn qua đi một chuyến.


Cung thượng giác thấy cung xa trưng không có muốn cùng hắn đi ý tứ, như cũ là ngồi ở chỗ kia không để ý tới người, thở dài đem trên bàn rượu thu đi.


"Lần trước thương còn không có hảo toàn đâu, không thể uống nữa. Ngươi muốn thật muốn uống, chờ ca ca trở về bồi ngươi uống."


"Hừ!"


Cung xa trưng hừ lạnh một tiếng xoay đầu đi, liền nửa cái ánh mắt cũng không chịu phân cho hắn, cung thượng giác có tâm hống người, nhưng bất đắc dĩ bên kia thúc giục vô cùng, cũng chỉ có thể vội vàng rời đi.


Hắn mới vừa đi đi ra ngoài, cung xa trưng liền từ bàn hạ lại lấy ra một bầu rượu, cho chính mình đảo mãn một ly, một hơi rót hết đem cái ly ở trên bàn quăng ngã thiếu chút nữa chấn vỡ.


"Hừ hừ hừ!"






Cung thượng giác vội vàng xử lý xong sự tình trở lại giác cung, đẩy cửa đã nghe đến một cổ nùng liệt mùi rượu, trong lòng trầm xuống hướng bên trong đi đến, quả nhiên liền nhìn đến cung xa trưng ghé vào trên bàn, trong tầm tay hai cái bầu rượu thoạt nhìn đều không.


Đi qua suy nghĩ muốn đem người cõng lên tới đưa về phòng, chỉ là còn không có vươn tay đã bị cung xa trưng đột nhiên ôm cổ, túm cung thượng giác thiếu chút nữa không quăng ngã ở trên người hắn.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ