Độc vang linh

171 2 0
                                    


Nếu lãng đệ đệ chết giả, bị vô phong huấn luyện thành thích khách

   trở lại cửa cung, trở thành giác trưng tình cảm chất xúc tác.

  ooc tạ lỗi, quá trình không ngược, kết cục he.

   viết đến không tốt, nhiều hơn thông cảm.

  



( thượng )


Cung lãng góc nếp gấp não tới, nghe thấy cái này tin tức thời điểm, cung xa trưng đang ở cầm đào tạo tốt ra vân trọng liên đi giác cung trên đường.


Đầy cõi lòng vui sướng mà đi, ủ rũ cụp đuôi mà hồi.


Bởi vì cung thượng giác không ở giác cung, hắn ở trưởng lão điện, mọi người giờ phút này đều ở trưởng lão điện, trừ bỏ cung xa trưng.


Tất cả mọi người cam chịu cung xa trưng sẽ cùng cung thượng giác cùng nhau xuất hiện, cho nên đều không có người thông tri hắn, hôm nay muốn ở trưởng lão điện vì cung lãng giác nghiệm minh chính bản thân.


"Thượng giác, ngươi xác định đây là ngươi đệ đệ sao? Có thể hay không nhận sai?" Cung xa trưng mới vừa bước vào trưởng lão điện liền nghe được nguyệt trưởng lão nghi hoặc.


"Xác định, hắn chính là lãng đệ đệ, hắn ngón tay cái thượng có khi còn nhỏ ta giáo lãng đệ đệ học binh khí khi vết thương, giống nhau như đúc, cái này dấu vết ta nhớ rất rõ ràng."


Giải quyết dứt khoát, cung lãng giác thân phận xác định, hắn là thật sự lãng đệ đệ, cung thượng giác danh chính ngôn thuận thân đệ đệ.


Cung xa trưng yên lặng mà giống dĩ vãng giống nhau đi đến ca ca bên người đứng yên.


Nhìn cái kia cùng cung thượng giác có tương tự mặt mày người, thật sự rất giống a, mặc cho ai vừa thấy liền biết bọn họ là huynh đệ, cung xa trưng suy nghĩ có phải hay không lãng đệ đệ đã trở lại, hắn liền không hề là ca ca đệ đệ, ca ca có chính mình đệ đệ, còn sẽ muốn hắn sao?


"Nếu thân phận thượng giác đã xác định, kia cung lãng giác chính là giác cung nhị công tử, lãng giác a, đi ôm ngươi một cái ca ca đi, ngần ấy năm, khổ hắn." Nguyệt trưởng lão thở dài một hơi.


Cung lãng giác lại chưa như nguyệt trưởng lão theo như lời như vậy, đi ôm chính mình ca ca, mà là đi lên trước, lướt qua cung thượng giác, ôm chặt cung xa trưng.


Cung xa trưng chưa phản ứng lại đây, đã bị ôm cái đầm, cung lãng giác ở bên tai hắn nhỏ giọng mà nói câu lời nói, nhíu nhíu mày, cung xa trưng liền cảm nhận được một cổ sức kéo, đem hắn kéo ly cung lãng giác.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ