Chương 14: Đến Rồi!

568 34 3
                                    

Trong lòng New giờ đây trăm bề ngổn ngang, khẩu trang trên mặt cũng chẳng biết rơi ra từ lúc nào, cậu vừa tiếp nhận một thông tin có thể tính là gây sốc cực mạnh.

Rằng người bạn thân bao lâu nay vừa mới tỏ tình với cậu ngay tức thì!

Thậm chí bây giờ cậu vẫn còn đang ngồi trên đùi người ta, vẫn đang được người ta ôm trong lòng!

Thế nhưng lời nói của Mile đến giờ vẫn như chất độc quẩn quanh tâm trí cậu, cắn đứt từng sợi dây lí trí của New.

New hiểu rõ Tae của cậu yêu thích công việc này thế nào, New luôn thấy anh đắm mình trong những cảnh đẹp mà anh bắt gặp sau ống kính và New không muốn bản thân lại biến thành trở ngại trên con đường mà anh đam mê.

Đồng tính sẽ cản trở bước phát triển của Tae sao?

Miệng nhỏ hết mở ra rồi lại khép lại, cậu không biết phải nói gì với Tae, cậu không có bất kì kinh nghiệm gì để đối phó với tình huống này.

Vì cơ bản Tae chưa từng đưa ra cho cậu bất kì một lựa chọn nào, anh luôn thay cậu quyết định mọi thứ.

"K..không." Do dự mãi như thế, cuối cùng cậu lại chỉ thốt ra một câu như vậy.

Nghe thấy tiếng đáp lời không như dự đoán, hai đồng tử của Tay lập tức co rụt lại, anh siết chặt lấy vòng eo gầy của New, giật mình đến mức không dám tin vào những gì mình vừa nghe.

Em ấy.. đang từ chối?

Anh ngẩng đầu dậy khỏi vai New, dằn xuống sự nóng nảy trong lòng, đưa đôi mắt đầy tổn thương mà nhìn cậu: "Hin, em không thể suy xét một chút sao? Anh thích em không có gì sai mà."

New sao có thể chịu nổi ánh mắt này của anh, Tay trước giờ chưa từng để cậu chịu tổn thương gì, vậy mà cậu lúc này lại đang làm anh khổ sở.

Cậu giờ đây đang ngồi trong lòng anh, tầm nhìn của New cao hơn Tay một chút, chỉ cần cậu cúi đầu là có thể nhìn thấy vẻ mặt mang đầy tổn thương của Tay. New không dám, cậu cứ thế níu chặt lấy bả vai anh, quay mặt đi không dám đối diện.

"Nhưng em sẽ làm ảnh hưởng đến anh.. em không muốn thấy anh rời xa máy ảnh, em không muốn phá huỷ giấc mơ của anh."

Tay nghe vậy lập tức có thể hiểu, đứa nhỏ của anh không phải đang từ chối anh, cậu là đang sợ hãi bản thân sẽ gây ra phiền toái cho anh mà thôi.

Sợ hãi trong lòng ngay lập tức trút bỏ, anh dịu dàng xoa xoa khuôn mặt trắng ngần, dỗ dành cậu nhìn anh: "Sẽ không, không có bất kì ai có thể phá huỷ giấc mơ của anh."

Anh hơi nâng người lên, lần nữa dịu dàng hôn lên đôi môi mềm của cậu, nỉ non bày tỏ: "Cả kể là em đi nữa, bởi vì em, em mới chính là ước mở cả đời này của anh, Hin."

Câu nói khiến New sững người, cậu mở to đôi mắt nhìn khuôn mặt đẹp trai đến quá đáng của người kia đang kề sát mặt mình, anh ấy.. anh ấy nói gì thế?!

Ước mơ của anh vậy mà lại là cậu?!

New đấu tranh tâm lí một lúc, thế là cậu trai với kinh nghiệm thực tiễn bằng 0, cứ thế ngây ngốc mà đáp lại nụ hôn của người kia.

TayNew | Trôi Dạt [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ