Cung môn biến hình ký

172 2 0
                                    


# nếu không có gặp được ca ca cung xa trưng xuyên qua

Văn / lục cuốn nhi



01,


"Cung thượng giác, ngươi không chết?"


Đêm qua cửu tinh liên châu kỳ cảnh, trăm năm khó gặp một lần, cung xa trưng nghe nói, một hai phải hơn phân nửa đêm lôi kéo cung thượng giác thượng phòng đỉnh xem. Kết quả hai người ngủ hạ sau, cung thượng giác không có việc gì, cung xa trưng rạng sáng thế nhưng khởi xướng nhiệt tới.

Cung thượng giác chạy nhanh đem người kêu lên uống dược, ai biết tỉnh lại cung xa trưng lập tức đem chén thuốc lật đổ, ánh mắt như đao, hét lớn một tiếng:

"Cung thượng giác, ngươi không chết?"



Cung thượng giác còn tưởng rằng hắn là không nghĩ uống dược hơn nữa rời giường khí, nghĩ hống một hống, ai biết cung xa trưng không biết trừu cái gì phong cự không hợp tác. Cung thượng giác sợ người lại thiêu đi xuống cháy hỏng đầu óc, mắng hắn một câu:

"Cung xa trưng, đừng ép ta ở ngươi nhất suy yếu thời điểm phiến ngươi!"


Ai biết cung xa trưng nhìn qua so với hắn càng khó lấy tin tưởng, thậm chí muốn từ trên người sờ ám khí:

"Ta mặc kệ ngươi là ai, ngươi như thế nào sẽ ở ta phòng trên giường?"


Cung thượng giác đè lại hắn tay: "Ngươi thanh tỉnh một chút, đây là ta phòng."

Cung xa trưng đại kinh thất sắc: "Ngươi bắt cóc ta?"


Cung thượng giác:......

Đệ đệ hình như là có điểm không thích hợp.


Cẩn thận đánh giá trên giường thiếu niên, cung thượng giác xác thật phát hiện một ít không khoẻ cảm thực trọng địa phương.

Cung xa trưng không có mặc áo ngủ, trên người hắn đen thùi lùi quần áo không phải chính mình gặp qua bất luận cái gì một kiện, thậm chí còn xuyên hai tầng, như là chỉ cởi áo ngoài liền nằm xuống.

Tóc của hắn cũng lung tung rối loạn, không phải cái loại này ngủ trước hủy đi bím tóc sau ở trên giường lăn mấy lăn lung tung rối loạn, mà là thật lâu không có nghiêm túc xử lý cái loại này chân chính hỗn độn, thậm chí trên tóc dây cột tóc đều còn không có hủy đi.

Mà xem hắn vừa mới sờ ám khí động tác, hẳn là ngủ khi thói quen ám khí túi đều không bỏ hạ.


Nói tóm lại, trước mặt cung xa trưng trên cơ bản xem như cùng y mà nằm. Mà cung thượng giác biết, đệ đệ ngủ cũng không sẽ như thế.

Quân tử lễ trọng, cung thượng giác tự nhận đem đệ đệ giáo rất khá. Tuổi nhỏ hắn như thế nào cung thượng giác không so đo, nhưng tự bảy tuổi cung xa trưng vào ở giác cung khởi, chẳng sợ hắn hiện tại đã tự thành một chủ, cung thượng giác đem hắn từ nhỏ bồi dưỡng lên hành tẩu ngồi nằm chi lễ là sẽ không thay đổi.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ