# giác cung ca đệ hằng ngày
Cung xa trưng lại thương tới tay.
Cung thượng giác vốn dĩ không phát hiện, bởi vì nhà mình đệ đệ làm bộ dường như không có việc gì kỹ xảo, thật sự rất cao siêu.
Không trách ca ca đối hắn không cần tâm quan sát, cung xa trưng trang đến xác thật giống, lại mang tơ vàng bao tay, huân rất dễ nghe hương, cái này làm cho cung thượng giác nhanh nhạy cái mũi cũng tạm thời mất tinh chuẩn.
Nhưng là sơ hở ở chỗ, đệ đệ cư nhiên không tiếp hắn trà.
Cung xa trưng hôm nay lại nghiên cứu những cái đó ám khí, chậm trễ cơm trưa, cung thượng góc nếp gấp não cửa cung khi thấy giác cung không người khác ảnh, liền biết đệ đệ khẳng định lại vội cái trời đất u ám đã quên thời gian, vì thế tự mình đi trưng cung gõ cửa đem người lãnh trở về. Cung xa trưng đứng dậy cùng hắn đi bộ dáng nhưng thật ra thực ngoan, vòng đến ca ca bên trái, đem tay phải duỗi cho hắn dắt.
Hiện tại bọn họ hai người ở giác cung ngồi đối diện chờ ăn cơm, hai cố không nói gì. Cung thượng giác mới vừa cấp đệ đệ châm trà, án thường, cung xa trưng nhất định sẽ cười đến thực ngọt ngào, đôi tay kính cẩn đem trà tiếp nhận đi nếm thử, sau đó bình luận một phen, cuối cùng lấy "Ca ca giác cung nơi nào đều hảo ta thật sự rất thích a xa trưng yêu nhất ca ca" kết cục.
Chính là vừa mới, cung xa trưng chỉ có tay phải đặt lên bàn, nhìn chằm chằm ca ca động tác, nhìn qua có chút khẩn trương.
Đương trà đưa đến trước mặt khi, hắn nói, ca, ta không nghĩ uống.
Rất kỳ quái. Cung thượng giác tưởng. Này liền rất kỳ quái.
Hắn bất động thanh sắc mà cẩn thận đánh giá đệ đệ.
Cung xa trưng sắc mặt nhìn qua còn tính hảo, tuy rằng một ngày không uống nước môi có điểm làm, nhưng miễn cưỡng cũng nói được thượng hồng nhuận khả nhân, một đường đi tới cũng không gặp hắn biểu hiện ra nơi nào không khoẻ, đó chính là thân thể cũng không có không thoải mái, không có trúng độc.
Cung xa trưng đón ca ca ánh mắt, nhìn qua có điểm bất an, hắn tay trái đáp ở trên đùi, vừa lúc tránh đi cung thượng giác tầm mắt phạm vi.
Phá án. Cung thượng giác tưởng.
Hoặc là cung xa trưng phải cho hắn hạ độc, hoặc là chính là hắn có chuyện giấu giếm.
Mà nhà mình đệ đệ trước nay đối hắn thẳng thắn thành khẩn, khổ sở vui vẻ đều bãi ở trên mặt, có thể làm hắn ngậm miệng không nói, nhất định lại là bị thương.
Cung thượng giác liền nhìn về phía hắn tay trái, còn mang bao tay, rõ ràng phía trước đều tiến phòng liền hái được.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Genel KurguCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy