qihe3196
Tác giả: Esther
Cung nhị ✖️ cung tam
Kêu ca là huynh đệ, gọi ca ca là câu dẫn, ta nói!
Tình cảm mãnh liệt gửi công văn đi, xây dựng một chút cái này tag.
——— chính văn phân cách tuyến ———
Đương cung thượng giác bàn tay dừng ở cung tử vũ trên mặt khi, cung xa trưng thừa nhận, hắn trong lòng thoải mái. Cho dù hắn lập tức phải bị quan tiến địa lao, hắn cũng thoải mái.
Cung thượng giác, liền tính là bất đắc dĩ, cũng không thể hướng về người khác, chỉ có thể bất công hắn một cái.
Hắn tại địa lao khi, kỳ thật cũng không cảm thấy có cái gì, những người đó thủ đoạn đều là hắn chơi dư lại. Hắn thực nhàm chán nằm ở nhà giam trên mặt đất, mặc cho cung thượng giác phái tới người như thế nào khuyên hắn, hắn cũng không dậy nổi thân.
"Ta muốn thượng giác ca ca tự mình tới đón ta." Cung xa trưng rốt cuộc ' đại phát từ bi ', nói ra mục đích của hắn.
Ánh trăng lặng yên dâng lên, hắn rốt cuộc chờ tới cung thượng giác.
"Còn không đứng dậy."
Cung thượng giác thanh âm như là tôi độc, nhưng hắn cũng không sợ độc, hắn thực hưng phấn.
Cung xa huy từ trên mặt đất bò dậy, ngồi quỳ, ngửa đầu nhìn cung thượng giác, lộ ra một cái ngoan ngoãn cười, vui sướng mà nói: "Ca ca, ngươi tới đón ta?"
Cung thượng giác than nhẹ một hơi, cảm thấy chính mình thái dương mạch máu ở một nhảy một nhảy: "Xa trưng, ngươi thật sự thực không nghe lời."
"Nào có, ngươi kêu ta lên, ta liền dậy nha." Cung xa trưng duỗi tay túm cung thượng giác vạt áo, cười tủm tỉm mà nhìn trước mắt người.
"Ta phái người tới đón ngươi, ngươi không nghe, như thế nào tính nghe lời đâu?" Cung thượng giác cúi người, đem còn trên mặt đất ngồi người kéo tới.
Cung xa trưng không vui lên: "Rõ ràng là thượng giác ca ca làm ta tiến vào, tự nhiên muốn ca ca mang ta đi ra ngoài."
Cung thượng giác liếc xéo hắn một cái, thanh âm hòa hoãn chút: "Này không phải tới đón ngươi sao, cấp ca ca cười một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Ficción GeneralCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy