Bị sương mù cơ tính kế sau hoàn toàn nổi điên đệ đệ
—— chính văn phân cách tuyến ——
Cung xa trưng từng bị cung thượng giác nhốt ở ngoài cửa hai lần, lần này là lần thứ ba. Hắn lẳng lặng mà ngồi ở dưới bậc thang, nhìn thượng quan thiển đi vào đi. Lại nhìn thượng quan thiển khóe miệng mang cười mà từ bên trong đi ra, hắn cảm thấy có chút lãnh, thu hồi coi trọng quan thiển đôi mắt, ngửa đầu nhìn bầu trời đêm.
"Xa trưng đệ đệ, tuyết rơi, như thế nào còn không đi?" Thượng quan thiển tùy ý mà ngồi xuống, ôn nhu mà dò hỏi.
"Nơi này là nhà ta, ta vì cái gì phải đi?" Cung xa trưng trong lòng tưởng kỳ thật là, rời đi này, chính mình lại có thể đi làm sao? Hắn thói quen đi theo cung thượng giác phía sau.
"Vừa mới giác công tử vẫn luôn cầm lão hổ thêu thùa." Thượng quan thiển ngữ khí nghi hoặc.
"Đó là hắn đệ đệ." Cung xa trưng đột nhiên minh bạch thượng quan thiển vì cái gì có thể làm bạn cung thượng giác, bởi vì nàng thực ôn nhu.
"Giác công tử nói lãng đệ đệ?"
"Ngươi luôn là nghe lén chúng ta nói chuyện." Cung xa trưng quay đầu nhìn về phía thượng quan thiển, "Bất quá, ngươi không cần lại nghe lén, ca ca hắn sẽ thích cùng ngươi nói hết."
Thượng quan thiển không nói nữa, nàng nhìn cung xa trưng triều giác ngoài cung đi đến. Hắn trên vai tuyết rõ ràng thực nhẹ, lại áp thực thật, làm hắn mỗi một bước đều đi thực hoãn, thực trọng. Thượng quan thiển quay đầu nhìn về phía cung thượng giác cửa phòng, nhẹ nhàng thở dài: "Cung thượng giác, ngươi đệ đệ giống như thực thương tâm. Nam nhân, quả thực không đáng tin đâu."
Cung xa trưng vừa ra giác cửa cung, liền thu hồi vừa mới thất hồn lạc phách bộ dáng, mặt mày sắc bén, người sống chớ tiến.
Liên tiếp bảy ngày, hắn đều ngâm mình ở y quán, mặt đều không có lộ quá. Hắn không cần thị vệ, không cần tỳ nữ, hiện giờ liền ca ca dường như cũng không cần, chỉ ngày ngày thủ kia hoa lan, mân mê độc dược.
Cung thượng giác tự nhiên nghe nói chuyện này, bất quá cũng không có nghĩ nhiều, rốt cuộc trước kia cung xa trưng vội lên thời điểm, cũng sẽ suốt ngày buồn ở y quán. Hắn lo lắng cung xa trưng vội lên không rảnh lo ăn cơm, còn cố ý dặn dò hạ nhân muốn đúng hạn đưa cơm. Hiện giờ thời tiết tiệm lãnh, hắn cũng cố ý báo cho muốn đem y quán nội than lửa đốt đủ. Cung xa trưng nhìn cung thượng giác quan tâm, lần đầu tiên cảm thấy cũng không có như vậy vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Fiksi UmumCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy