Điên phê ca ca ✖ bệnh kiều đệ đệ
—— chính văn phân cách tuyến ——
Cung thượng giác nghe được cung xa trưng cầu cứu tín hiệu sau, dẫn theo đao xông vào vũ cung.
"Tránh ra!" Cung thượng giác mắt lạnh nhìn che ở trước mặt hắn một chúng vũ cung thị vệ.
Vũ trong cung truyền đến cung xa trưng thanh âm, rơi xuống cung thượng giác trong tai chính là khàn cả giọng một câu "Ca ca".
Cung thượng giác không hề do dự, đánh ngã ngăn trở hắn thị vệ, lại đá văng cung tử vũ phòng môn.
"Xa trưng đâu?" Cung thượng giác mi giác áp mắt, thần sắc âm lãnh.
"Cung thượng giác, ngươi tìm ngươi đệ đệ tới ta nơi này làm cái gì?" Cung tử vũ lộ ra một mạt cười lạnh.
Cung thượng giác nhìn quanh chỉnh gian nhà ở, tìm kiếm cung xa trưng thân ảnh.
"Cung xa trưng không ở ta nơi này, ta khuyên ngươi vẫn là đi nơi khác tìm xem." Cung tử vũ tiếp tục nói. Cung thượng giác thu được cầu cứu tín hiệu liền đuổi lại đây, hắn tưởng cung tử vũ nhất định không kịp dời đi cung xa trưng, giờ phút này xa trưng nhất định còn ở vũ trong cung. Hắn sợ đệ đệ chịu tội, đành phải trước rời đi, tính toán chờ bọn họ dời đi xa trưng khi, đem xa trưng cứu ra.
Cung xa trưng cũng không biết ca ca ý tưởng, thấy hắn xoay người phải rời khỏi, trong lòng nôn nóng. Hắn bị vân vì sam điểm huyệt, không thể hành động, vì thế phát ngoan, giảo phá đầu lưỡi. Chờ ca ca bước chân chần chờ, xoay người sau khi trở về, hắn trên mặt cũng lộ ra cùng ca ca giống nhau âm lãnh cười.
Cung thượng giác nghe thấy được mùi máu tươi, trong mắt tức giận áp chế không được: "Huyết, các ngươi thế nhưng bị thương hắn."
Hắn tìm mùi máu tươi đi hướng tủ, đem cửa tủ mở ra. Bị nhốt ở trong ngăn tủ cung xa trưng, ngửa đầu nhìn về phía ca ca, khóe miệng còn treo huyết. Trong phòng yên tĩnh không tiếng động, cung thượng giác có thể rõ ràng nghe thấy chính mình bất bình ổn hô hấp. Hắn đem người từ trong ngăn tủ ôm ra tới.
"Ta đếm tới tam, nếu là cung xa trưng còn không có đứng lên, ta bảo đảm hôm nay vũ cung sẽ không có một khối hoàn chỉnh ngói." Cung thượng giác nhân trong lòng phẫn nộ, khóe mắt cũng nhiễm đỏ đậm.
Cung xa trưng nghe thế câu nói khi, hơi mang khiêu khích mà nhìn về phía kim phồn, dường như đang nói: Xem đi, ta liền nói các ngươi vũ cung hôm nay nóc nhà phải bị ném đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
General FictionCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy