『 nghe nói cửa cung giác cung cung chủ dưỡng chỉ chim hoàng yến, mỗi tháng bộ đồ mới bạc sức không cần tiền dường như hướng giác trong cung đưa. Tiến vào cửa cung trước vô phong cho thượng quan thiển một phần nhằm vào cung thượng giác công lược bảo điển, muốn nàng thay thế được chim hoàng yến vị trí. Bảo điển nội có mấy hành chữ to: Anh hùng khó qua ải mỹ nhân. 』
01.
Nghe nói cửa cung giác cung cung chủ cung thượng giác là cái phá của nam nhân, mỗi tháng hoa ở xinh đẹp quần áo xinh đẹp trang sức thượng tiền đủ mua một tòa đại điện, nếu là xinh đẹp quần áo xinh đẹp trang sức, kia nhất định là cho xinh đẹp nữ nhân mua. Tuy rằng tình báo tịch thu tập đến cửa cung trừ bỏ thương cung đại tiểu thư ngoại còn có cái nào nữ quyến, nhưng cũng chưa chừng là bị cung thượng giác trộm dưỡng lên không cho người ngoài chứng kiến thị nữ hoặc là sơn ngoài ra còn thêm trở về, bảo hộ đến tốt như vậy, cư nhiên không ai có thể thăm được đến tin tức, nghĩ đến là ái chi thâm. Bất quá mặc kệ thế nào, cung thượng giác người này lý trí lại lạnh nhạt, nhưng có thể vì bác mỹ nhân cười hào ném thiên kim, kia chứng minh hắn không phải không có nhược điểm. Tóm lại lần này hành động đầu tiên chính là muốn bắt lấy người khác lại bắt lấy cửa cung, lui mà cầu tiếp theo cuối cùng bắt không được người kia cũng có thể từ trên người hắn đạt được chút vật chất thượng hồi báo. Đến nỗi có thể đạt được nhiều ít, toàn xem mỹ nhân có thể hay không được rồi.
Thượng quan thiển từ trở lên một đại đoạn lời nói tổng kết ra tới hai điểm: Một, 36 kế mỹ nhân kế vì thượng, thân mình cùng tài sản dù sao cũng phải làm một cái, trước công tâm lại công thân thuận tiện công tiền. Nhị, đến đánh thắng cái kia bị cung thượng giác giấu đi chim hoàng yến.
Hảo, chiến lược mục tiêu có, kế hoạch có, như vậy khai làm.
Đầu tiên đến thuận lợi tiến vào cửa cung, thực hảo, còn tính dễ dàng. Bước đầu tiên đã đại thành công dư lại kia không phải hạ bút thành văn. Bước thứ hai chính là muốn tìm được cái kia chim hoàng yến, cái kia một tháng mặc một cái cung điện ở trên người có thể làm cung thượng giác người như vậy đều như thế yêu quý như thế đầu nhập cảm tình chim hoàng yến. Đến trước nhìn xem cung thượng giác thích chính là cái gì hình thức nhi, biết người biết ta mới có thể trăm trận trăm thắng, học tập đối phương hơn nữa thắng quá đối phương! Có một nói một thật đúng là tưởng trước gặp cái này không người biết hiểu mỹ nhân, liền cung thượng giác như vậy cá chết mặt ( cung tím thương ngữ thượng quan thiển lấy trộm xâm quyền không xóa ) đều có thể bắt lấy, rốt cuộc là nào lộ thần tiên.
Bất quá ta cũng không kém. Thượng quan thiển nghĩ thầm, ta chính là đứng đứng đắn đắn chính quy xuất thân, tốt xấu học nhiều năm như vậy, cũng không tin đấu không lại một cái không biết cái nào dã chiêu số tới chim hoàng yến!
Thượng quan thiển ý chí chiến đấu sục sôi.
02.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Fiction généraleCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy