10. 【 thấy mùa xuân 】

113 4 0
                                    


haodayikouguoa

Tác giả: Lãnh quyển chiến sĩ mân côi nữ hiệp



Một cái ca đệ ở bên nhau mười năm sau đó ca ca trở lại mười năm trước tết Thượng Nguyên chuyện xưa, ca ca cùng mười năm trước chính mình đoạt đệ đệ không hề hạn cuối, cộng thêm lục lạc PTSD

Đệ đệ: Như thế nào có hai cái ca ca a?

Đương nhiệm ca ca: Làm ơn, ngươi không có chính mình đệ đệ sao? Làm gì đoạt ta!

Mười năm ca ca: Làm ơn, ngươi cái này xuẩn trứng tốt nhất buổi tối ngủ mở to mắt, bằng không gia toàn cho ngươi trộm!






1.


Tôn trước nghĩ đem ngày về nói

Chưa ngữ xuân dung trước thảm nuốt

Nhân sinh tự thị hữu tình si

Thử hận bất quan phong dữ nguyệt ——


Cung xa trưng đã rất nhiều năm không có ở phát thượng thúc quá lục lạc, từ khi nào bắt đầu đâu, đại khái là mười năm trước cái kia mang theo huyết sắc tết Thượng Nguyên sau đi, ở giữa lồng ngực toái sứ, đầy người máu đen, lục lạc rơi xuống đất phát ra giòn vang, này đó đều là cung thượng giác bóng đè, ngày ngày đêm đêm nhớ tới đều sẽ từ trong mộng bừng tỉnh ngồi dậy, sau đó nhìn bên cạnh ngủ đến an ổn cung xa trưng thật lâu sau, lúc này mới sẽ tay chân ấm lại, lại chậm rãi nằm hồi hắn bên người, đem kia thon gầy vai chậm rãi ôm nhập hoài gian ủng đến càng khẩn một ít.


Tố bạch quần áo, sạch sẽ gò má, tinh xảo mặt mày, thanh thiển hô hấp không một không ở chứng minh, cung xa trưng là tươi sống, là sẽ đối hắn cười, đối hắn khóc, đối hắn làm nũng, là còn sống cung xa trưng.


Còn buồn ngủ cung xa trưng cảm giác được trên vai lực đạo, thói quen tính hồi ủng oa tiến ấm áp ôm ấp, tay đặt ở cung thượng giác bối thượng nhẹ nhàng vỗ.


"Ca, đừng sợ, ta ở."


"Ân, ta biết." Cung thượng giác nghe trong lòng ngực cung xa trưng mang theo giọng mũi mềm mại âm điệu, đem phiếm toan nghẹn ngào nuốt vào trong cổ họng, ngươi vẫn luôn đều ở, ta biết.


Cung xa trưng từ nhỏ liền thích chút tinh xảo mang theo tiếng vang vật nhỏ, khi còn bé thích sắc thái sặc sỡ trống bỏi, lại lớn hơn một chút thích gió thổi qua liền sẽ vang chuông gió, nhị bát niên hoa liền thích ở phát gian thúc thượng tiểu xảo lục lạc, hành tẩu chạy vội phát ra giòn vang, cung thượng giác từng hỏi qua hắn, vì cái gì thích này đó mang theo động tĩnh tiểu ngoạn ý nhi, cung xa trưng chỉ là lắc đầu không nói chuyện, hắn liền cũng không hỏi, tới rồi sau lại tâm ý liên hệ, cung xa trưng mới đưa cái này tiểu bí mật nói ra ngoài miệng.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ