moxiaozhi581
Tác giả: Tam điệp
Khoa chỉnh hình ta ăn, tới bịa đặt.
Ca ca thị giác quá khứ cùng hiện tại.
"Nghe thấy phong thời điểm, là có thể thấy ngươi."
——
Trưng cung lễ tang làm được long trọng, cửa cung trên dưới toàn tụ ở một chỗ, to như vậy cung điện giờ phút này cũng có vẻ chen chúc.
Người nhiều khó tránh khỏi sẽ sảo, cực kỳ bi ai dưới hỗn loạn nhỏ vụn nói nhỏ, cho dù này cũng không phải đại đa số người bổn ý.
Ở dày nặng cửa điện ngoại, cung thượng giác cứ như vậy bồi cung xa trưng ở bậc thang ngồi một ngày, từ ánh nắng mờ mờ đến ánh nắng chiều đầy trời, từ ầm ĩ đến yên tĩnh.
Cho dù cung thượng giác như thế trấn an, cung xa trưng cũng chỉ là cái hiểu cái không mà nhìn hắn, đến cuối cùng cũng không có rơi lệ, hắn đa số thời gian ở nhìn chằm chằm bay xuống tuyết phát ngốc, ngẫu nhiên đi hồi cung thượng giác nói, cuối cùng tinh lực vô dụng mà dựa vào trên người hắn nặng nề ngủ.
Đây là cung thượng giác lần đầu tiên nhìn thấy trưng cung chân chính bộ dáng, khổng lồ mà yên tĩnh, phong cũng ở chỗ này đình trệ, giống một tòa núi cao bao phủ bị chính mình ôm vào trong ngực hài tử.
Hắn về sau có thể cùng ai nói lời nói đâu?
Vận mệnh đối với cửa cung tiểu bối quá mức tàn khốc, cung thượng giác còn có thể ở cha mẹ phù hộ hạ vượt qua tuổi nhỏ, tới rồi cung xa trưng này, lại đã không có như vậy may mắn.
Hắn đem cung xa trưng ôm hồi trên giường, ngày xưa lập hạ lời thề ở bên tai thanh thanh thúc giục.
Đây cũng là hắn lần đầu tiên động tâm muốn cho cung xa trưng trở thành chính mình đệ đệ.
Ngày ấy cảnh tuyết làm cung thượng giác nhớ hồi lâu, ở nhận hạ cung xa trưng sau, trừ bỏ chuôi này đoản đao ngoại, còn có một đôi lục lạc, cung xa trưng đem cao hứng viết ở trên mặt, lắc lắc trong tay đồ vật phát ra vài tiếng giòn vang, lại có chút ngượng ngùng mà nắm ở lòng bàn tay đem thanh âm kia ngừng.
"Vì cái gì muốn đưa ta lục lạc?"
Cung thượng giác đem đệ đệ lòng bàn tay mở ra, đem kia chuỗi lục lạc treo ở trên người hắn: "Trưng cung quá an tĩnh."
Dù vậy, cung xa trưng lần đầu tiên tới giác cung khi như cũ đem kia chuỗi lục lạc hảo hảo mà thu lên, an tĩnh mà ngồi ở bậc thang xem ca ca luyện kiếm.
Cung thượng giác nhiều ít nhận thấy được đệ đệ tâm tư, hắn không tốt với dùng ngôn ngữ khuyên, chỉ lại lấy ra một đôi lục lạc treo ở cung xa trưng bên hông, theo hắn đi theo chính mình luyện kiếm động tác thanh thúy mà vang.
Hắn thấy đệ đệ ánh quang đôi mắt.
Từ nay về sau lục lạc rốt cuộc không gỡ xuống đã tới, nhưng cung thượng giác như cũ dưỡng thành mỗi lần ra cửa đều phải mua mấy chỉ lục lạc thói quen, ở giác cung tích cóp một rương, tất cả đưa đến trưng cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
General FictionCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy