Trường sinh

105 1 0
                                    


"Tiên nhân vỗ ta đỉnh, kết tóc thụ trường sinh."


——



  

Cung xa trưng trên tay cột lấy xuyến tơ hồng, mấy tháng đại thời điểm lấy một sợi tóc máu hỗn màu đỏ sợi tơ biên thành, từ cha mẹ từng vòng cột vào trên cổ tay, ngụ ý bình an trôi chảy.

  

Cửa cung nhân khẩu khó khăn, sợi dây đỏ này lại bị cửa cung gọi là trường mệnh thằng, đến cập quan năm ấy mới có thể gỡ xuống.

  

Cung xa trưng đối sợi dây đỏ này cũng không có đặc biệt cảm tình, càng giống một cái có thể có có thể không vật phẩm trang sức.

  

Ở dần dần mơ hồ khi còn bé trong trí nhớ, chính mình cũng từng đối nó ngụ ý tin tưởng không nghi ngờ, như cung gia mặt khác tiểu hài tử giống nhau, đối với tinh tế tơ hồng hứa quá nguyện.

  

Nhưng hắn trường mệnh thằng giống như không quá linh nghiệm, hắn ngây thơ mờ mịt mà hy vọng cha mẹ lại nhiều yêu hắn một chút, hy vọng trong nhà bình an.

  

Kết quả trời cao thậm chí không có cho hắn cơ hội như vậy.

  

Hắn thấy cung tử vũ đối với tơ hồng hứa nguyện muốn một phen kiếm, ngày thứ hai lão chấp nhận liền mang theo xinh đẹp tiểu mộc kiếm đưa cho hắn.

  

Cho nên cung xa trưng chán ghét cung tử vũ, hắn điểm tâm đưa cho người khác còn có thể có tân, mà chính mình đồ vật đưa cho hắn liền sẽ không lại có người đưa.

  

Thích cùng thích là không giống nhau.

  

Ông trời hình như là đem hắn rơi xuống, hiện giờ cha mẹ cũng đem hắn một người dừng ở trưng cung.

  

Hắn đối thân tình thể nghiệm xưng được với cằn cỗi, hiện giờ chợt mất đi

Tự nhiên cũng khóc không được, hắn chỉ là có chút mờ mịt mà tưởng: Trên đời này nguyên lai không có thần tiên.

  

Đây cũng là hắn lần đầu tiên gặp được cung thượng giác, cái kia so với hắn lớn rất nhiều ca ca.

  

Cung thượng giác nói một phen lời nói cung xa trưng cũng không thể hoàn toàn nghe hiểu, hắn nhìn chằm chằm trên tay bị băng bó tốt miệng vết thương, chỉ hiểu được một sự kiện.

  

Nguyên lai nguyện vọng muốn nói cho người khác nghe.

  

Cung tử vũ có tiểu mộc kiếm, là bởi vì ngày ấy hứa nguyện khi lão chấp nhận từ bên cửa sổ trải qua.

  

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ