Nghe được phòng ngủ truyền đến mơ hồ hút không khí thanh khi cung thượng giác còn ở xử lý ngày gần đây tới cửa cung lưu lại tới bộ phận công văn.
Trong tầm tay tiểu hài tử ngủ trước cho chính mình lưu lại nước trà đã lạnh thấu, thẳng đến hắn đang chuẩn bị vội vàng đứng dậy đụng tới, cung thượng giác mới ý thức được từ chính mình làm tiểu hài tử đi trước ngủ đến bây giờ đi qua gần nửa canh giờ, hắn lo lắng cung xa trưng xảy ra chuyện, ném xuống trên tay bút vội vàng hướng cung xa trưng bên người chạy đến.
Trong phòng chỉ có đầu giường một cây ngọn nến sáng lên, lung lay thấy không rõ lắm bóng người, hẳn là cung xa trưng để lại cho chính mình, cung thượng giác đi đến mép giường ngồi xuống, lập tức liền nhìn đến đầy đầu mồ hôi lạnh cuộn tròn ở chăn hạ cung xa trưng chính ôm tay trái đảo hút khí lạnh, thậm chí cũng chưa nhận thấy được cung thượng giác liền ở hắn bên người.
Cung thượng lõi sừng rơi xuống cấp, lập tức đem người từ trong chăn đào ra ôm đến trong lòng ngực, hắn nâng cung xa trưng đầu gối thượng chính mình đùi, lúc này mới phát hiện cung xa trưng kỳ thật còn không có tỉnh, đại khái là bị bóng đè, tay phải gắt gao bắt lấy chính mình cổ tay trái, trong miệng hàm hồ mà nói thầm cái gì.
"Xa trưng? Xa trưng! Mau tỉnh lại!" Cung thượng giác vỗ nhẹ nhẹ vài cái cung xa trưng mặt, lại đẩy vài cái thân thể hắn, cung xa trưng lúc này mới chậm rãi mở mắt ra, hắn đầu tiên là cau mày ánh mắt trống trơn mà nhìn chằm chằm cung thượng giác mặt nhìn đã lâu, sau một lúc lâu qua đi mới như là thật sự tỉnh lại dường như chớp chớp mắt, mấy đóa nước mắt ở hắn khóe mắt mở tung.
Trước đó vài ngày y quán người tới cấp cung xa trưng xem qua, tuy nói chỉnh thể khôi phục tình huống không tồi, nhưng cung xa trưng tay trái thương kỳ thật còn không có hảo toàn, cung thượng giác cũng cũng không dám quá yên tâm, ngày hôm qua với đại đường phía trên trực tiếp tỏ vẻ xa trưng thương bệnh chưa lành, bên người còn cần có người chiếu cố, hắn thật sự vô pháp bứt ra, này nửa năm chính mình đều không thể rời đi cửa cung vượt qua một vòng.
Cung tử vũ hoang mang: "Ngươi giác cung thế nhưng tìm không ra một cái có thể chiếu cố cung xa trưng hạ nhân tới? Còn cần ngươi cái này một cung chi chủ tự mình canh giữ ở bên cạnh?"
Cung xa trưng lúc này cũng không ở điện thượng, đại khái còn ở giác cung ngủ, liền tính tỉnh cũng là ăn vạ trên giường chờ chính mình trở về, nghĩ vậy nhi cung thượng lõi sừng có chút phiếm ngọt, nhưng trên mặt vẫn là khách khách khí khí chắp tay nói: "Giác cung hết thảy đều hảo, không cần chấp nhận nhọc lòng, chỉ là ta thật sự quá không yên lòng xa trưng, đến nỗi nguyên nhân, ta tin tưởng đang ngồi các vị trong lòng biết rõ ràng, bởi vậy mong rằng trưởng lão cùng chấp nhận thông cảm."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Aktuelle LiteraturCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy