Sổ thu chi văn học, kỷ thực văn học, giác cung sáng sớm, đều sẽ phát sinh chút cái gì đâu?
Một cái bình bình đạm đạm ca đệ hằng ngày
Chân trời hơi hi, lộ ra điểm điểm ánh sáng nhạt. Mặt trời rực rỡ chưa ra, trăng rằm chưa lạc, nhưng cung thượng giác đã mặc hảo đứng ở gương đồng trước điều chỉnh đai buộc trán.
Hôm nay là mỗi tháng mười lăm gia tộc hội nghị thường kỳ, đai buộc trán lý nên chỉnh tề.
Cung thượng giác sửa sửa vạt áo, đi đến mép giường, nhặt lên trên mặt đất rơi rụng mấy viên lục lạc, nhíu mày trầm tư một phen, như là nghĩ tới cái gì, ý vị không rõ mà gợi lên khóe miệng.
Đem mấy viên rơi rụng lục lạc phóng tới gương đồng biên gương lược, bên trong toàn là chút rải rác, bất đồng nhan sắc, bất đồng tài liệu tính chất lục lạc, hoặc đại hoặc tiểu, ở ánh nến hi toái lóe quang, giống ban đêm ngôi sao, cũng giống hắn đôi mắt.
"Ân ~" nhão nhão dính dính tiếng nói ở an tĩnh phòng ngủ vang lên, mang theo dày đặc mệt mỏi cùng lơ đãng làm nũng.
Cung xa trưng mơ mơ màng màng muốn đứng dậy, hôm nay là gia tộc hội nghị thường kỳ, tuy nói hắn thực chán ghét loại này không có gì nội dung, chỉ là đem đại gia tụ ở bên nhau đi ngang qua sân khấu nhàm chán vô cùng hội nghị thường kỳ.
Nhưng không có biện pháp, ca ca nhất thủ gia quy, là đoạn không có khả năng vắng họp, nếu chỉ hắn một người ở, này đồ bỏ hội nghị thường kỳ hắn mới không hiếm lạ tham gia, đã sớm qua loa tìm cái lý do đuổi rồi kia gà mờ chấp nhận.
Cung thượng giác hôm qua mới vừa hồi, mặc dù tưởng nghỉ ngơi chỉnh đốn hảo lại đi hướng chấp nhận phục mệnh cũng không gì đáng trách. Nhưng hắn ca là cái loại này mệt đến thẳng không dậy nổi eo cũng sẽ ở cửa cung hội nghị thường kỳ một khắc trước mặc chỉnh tề, bước đi sinh phong mà chạy đến vũ cung.
Không muốn cùng ca ca tách ra, muốn cùng đi. Cung xa trưng trong đầu lặp lại này một câu, đầu óc còn mơ hồ, tay đã tưởng xốc chăn rời giường.
Chăn mới xốc lên một góc, một bàn tay liền đè lại hắn hơi hơi nghiêng đi bả vai, tiếp theo một cái tay khác lại cho hắn một lần nữa đắp chăn đàng hoàng, còn tri kỷ mà dịch dịch góc chăn.
Cung xa trưng mơ hồ gian cảm nhận được một cái ẩm ướt đồ vật dừng ở hắn cái trán, như là một cái hôn, tiếp theo trầm thấp dễ nghe tiếng nói truyền tiến màng tai, mạc danh làm nhân tâm an.
"Đừng nổi lên, ngủ đi."
Là ca ca, đây là cung xa trưng chưa thanh tỉnh đại não cuối cùng một khắc ý tưởng.
Cung thượng giác một bàn tay nhẹ vỗ về hắn thái dương, nhìn vừa mới còn giãy giụa rời giường người lại hôn hôn trầm trầm ngủ qua đi, mới chậm rãi lộ ra một cái cười tới.
Nữ hầu sớm chờ ở gian ngoài, nhìn hắn ra tới sau, lập tức bưng trên khay trước.
"Công tử, sáng nay dược thiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
General FictionCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy