* cung xa trưng xuyên qua đến cung thượng giácChưa nhược quánThời kỳ
* cung thượng giác & cung xa trưng ( đại / tiểu )
*ooc báo động trước,Thiên khôi hài
Một giấc ngủ dậy, cung xa trưng lại muốn đi đào thảo chế dược. Ngày gần đây, cửa cung khí độc khí càng lúc càng trọng, phía trước bách thảo tụy vô ý được việc. Như vậy trọng gánh nặng rơi xuống cung xa trưng trên người, tưởng không làm cũng không được a.
Cung xa trưng khinh công rất tốt, chính là hảo hảo lộ không đi, lão ái phi nóc nhà. Con đường giác cung khi, nhìn đến một cái thân hình thon dài người ở trong đình viện luyện kiếm, khẳng định là ca ca không sai.
"Ca..." Theo này một tiếng, trong đình viện người ngẩng đầu nhìn chằm chằm cung xa trưng, vẻ mặt nghi hoặc. Bốn mắt nhìn nhau, cung xa trưng chấn động, xoa nhẹ một chút đôi mắt, là hắn ca không sai a, chính là, như thế nào biến ấu? Hắn nhưng không tin tà, một mình phi đi xuống, đi đến cung thượng giác trước mặt. "Ca, ngươi như thế nào... Thu nhỏ." Nói xong ý thức được như vậy không tốt, ngay sau đó lại cấp cung thượng giác hành một cái lễ.
"Ngươi là ai? Ta chỉ có cung xa trưng một cái đệ đệ." Cung thượng giác rút kiếm đối với cung xa trưng, ánh mắt tràn đầy đề phòng cùng khó hiểu.
"Ta chính là ngươi đệ đệ, cung xa trưng a. Ca, ngươi có phải hay không trúng độc, ta cho ngươi xem xem." Nói còn lay kiếm xuống phía dưới, một tay bắt lấy cung thượng giác thủ đoạn, không có gì vấn đề a.
Cung thượng giác sử lực ném ra cung xa trưng tay, nghĩ đối diện người này hảo kỳ quái, chính mình xa trưng đệ đệ rõ ràng đang ngủ, như thế nào sẽ là bộ dáng này. Hai người không nói, trầm mặc là kim.
Cung xa trưng nhìn ca ca bộ dáng, trong lòng rất là sốt ruột, xoay người chạy. Hắn đi khắp toàn bộ cửa cung, không xem không biết, vừa thấy dọa nhảy dựng, tất cả mọi người biến tuổi trẻ. Ta thiên, không phải ca ca có vấn đề, là chính mình có đại sự xảy ra......
Cung xa trưng trở về giác cung, tưởng cùng ca ca nói rõ ràng sự tình ngọn nguồn. Dọc theo đường đi miên man suy nghĩ: Chính mình không phải ở chế dược sao, gần nhất không làm gì sự a, cũng không ăn bậy đồ vật, chẳng lẽ thử độc đem chính mình độc hồi khi còn nhỏ? Cũng không đúng a, chính mình không thay đổi tiểu nhưng thật ra ca ca thu nhỏ... Cung xa trưng thật là một cái đầu hai cái đại.
Cung thượng giác cùng tiểu cung xa trưng ngồi ở mặc bên cạnh ao, hai người vừa nói vừa cười, làm người hâm mộ không thôi.
"Xa trưng đệ đệ, gần nhất công khóa có khó không a?" Cung thượng giác một bên hỏi một bên cấp tiểu cung xa trưng trong chén gắp đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
General FictionCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy