20. Tâm động chuẩn tắc

118 3 0
                                    


gumeng738

Tác giả: Sầm hữu





"Ca ca thích thượng quan thiển cái gì?"


·


"Nàng thật xinh đẹp"


Cung xa trưng cười rộ lên thật xinh đẹp, đây là thật lâu phía trước cung thượng giác liền phát hiện sự tình, cung xa trưng luôn là thích đối với chính mình cười, bất luận là vui vẻ vẫn là khổ sở, vui vẻ khi hắn cười hoan hô, khổ sở khi hắn cười rơi lệ.


Có lẽ là bởi vì ở cung xa trưng tuổi nhỏ khi, chính mình trong lúc vô tình đối cung xa trưng nói ngươi cười rộ lên thật xinh đẹp, sở hữu sau này nhật tử cung xa trưng luôn là đối với chính mình cười, chỉ là ngẫu nhiên lộ ra ủy khuất biểu tình.


Nhưng là cung xa trưng ủy khuất biểu tình cũng thật xinh đẹp, lần này cung thượng giác lại không dám nói, hắn sợ hãi cung xa trưng nghe xong, lại muốn thường đối với chính mình ủy khuất, như vậy hắn nhưng chịu không nổi, bởi vì cung xa trưng ủy khuất khi thật sự thật xinh đẹp


Thật lâu phía trước cung thượng giác liền có trang điểm cung xa trưng yêu thích, chỉ cần là ra cửa cung làm việc, bất luận có bao nhiêu vội, cung thượng giác tổng hội rút ra thời gian, đi địa phương trong tiệm chọn lựa đẹp quần áo cùng trang sức mang về cửa cung đưa cho cung xa trưng, xinh đẹp hài tử chính là yêu cầu trang điểm xinh đẹp.


Sau lại có một lần, cùng hắn nói sinh ý thương nhân thừa dịp cảm giác say hỏi hắn thích cái dạng gì nữ tử, hắn không biết như thế nào, thế nhưng không hề phòng bị trả lời.


Lúc ấy đang nghĩ ngợi tới tân mua quần áo cung xa trưng ăn mặc nhất định rất đẹp, vì thế theo bản năng nói đến "Xinh đẹp, ta thích xinh đẹp"


·


"Nàng thực thông minh"


Cung xa trưng còn nhỏ khi, vì phương tiện chiếu cố hắn, cung thượng giác khiến cho hắn ở tại giác cung, tuổi nhỏ cung xa trưng tổng hội ở cung thượng giác ra cửa làm việc khi, một người đãi ở nho nhỏ trong phòng nghiên cứu thảo dược.


Khi đó trưng cung dòng chính huyết mạch chỉ còn cung xa trưng một người, có thể sử dụng chi sĩ chết chết tàn tàn, tồn tại phần lớn đều là tầm thường vô vi hạng người, có năng lực dạy dỗ cung xa trưng người đã thiếu càng thêm thiếu.


Đã có thể tại đây loại hoàn cảnh trung, cung xa trưng lấy cực kỳ tốc độ kinh người trưởng thành, bằng tiểu nhân tuổi trở thành một cung chi chủ, đem trưng cung căng lên, bởi vậy cũng có thiên tài chi danh.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ